Samsung Galaxy F màn hình gập sẽ đắt hơn iPhone Xs Max

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 12, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 83)

    [​IMG]

    Điện thoại màn hình gập của Samsung vừa được giới thiệu nhưng chưa công bố các chi tiết về thiết kế cũng như cấu hình.

    Theo hãng tin Yonhap, Samsung sẽ ra mắt Galaxy F chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt Galaxy S10. Khác với mẫu Galaxy cao cấp, mẫu smartphone gập của Samsung chỉ có một phiên bản duy nhất và có mức giá khoảng 1.770 USD, đắt hơn nhiều so với mức giá 1.449 USD của iPhone XS Max 512 GB. Tuy nhiên, đây vẫn có thể chưa phải mức giá cuối cùng của model này. Ông DJ Koh, Giám đốc Samsung, cho biết công ty dự định sẽ sản xuất một triệu sản phẩm có màn hình gập trong năm 2019.

    Cũng theo Yonhap, Samsung sẽ tích hợp công nghệ 5G vào Galaxy S10 ra mắt vào tháng 2 năm sau, có thể là tại Mobile World Congress ở Barcelona (Tây Ban Nha), còn Galaxy F sẽ ra mắt vào tháng 3 sau đó cũng sẽ được hỗ trợ kết nối mới này.

    Samsung đã lần đầu tiên trình diễn mẫu điện thoại thông minh màn hình gập tại hội nghị dành cho các nhà phát triển của hãng. Hãng gọi công nghệ màn hình này là Infinity Flex Display, cho phép thiết bị thu gọn kích thước từ một chiếc tablet thành một chiếc smartphone khoảng 4 inch.

    Tuy nhiên, đây chưa phải là sản phẩm sẽ được thương mại hóa. Hãng đã "ngụy trang" cho máy bằng cách tắt bớt hệ thống đèn khi trình diễn rên sân khấu khiến người xem không thể quan sát được chi tiết thiết kế máy, dù hiểu được cơ chế gập. "Bạn có thể không nhìn thấynó hoàn toàn nhưng nó tuyệt đẹp", Justin Denison, Giám đốc chiến lược và marketing của Samsung tại Mỹ tự tin khẳng định.

    Samsung công bố khá ít thông tin về sản phẩm. Máy có màn hình 7,3 inch khi mở hoàn toàn. Giống các dòng máy tính bảng khác của hãng, model này sẽ chạy được ba phần mềm đồng thời. Đại diện của Samsung cho biết họ có thể bắt đầu sản xuất hàng loạt smartphone dùng công nghệ Infinity Flex Display trong "vài tháng tới".

    Huy Đức


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Samsung Galaxy F màn hình gập sẽ đắt hơn iPhone Xs Max

Share This Page