Ethereum đưa ra mục tiêu cho đợt nâng cấp blockchain sắp tới sẽ được thực hiện vào tháng 1

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Nov 12, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 115)

    [​IMG]

    Rate this post


    Các nhà phát triển của Ethereum hiện đang nhắm đến ngày 16/01/2019 cho việc thực hiện Constantinople, đợt hard fork mạng lưới sắp tới của Ethereum.

    Với đợt nâng cấp cho blockchain lớn thứ hai thế giới lúc đầu đã được lên lịch vào tháng 11, mang theo nâng cấp là một loạt các thay đổi thiết kế nhắm đến việc tinh giản mã của nền tảng trong việc tăng hiệu suất. Tuy vậy việc nâng cấp đã bị hoãn lại cho các vấn đề không dự đoán được trong bản thử nghiệm, khiến cho thời gian triển khai đợt nâng cấp phải dời vào khoản thời gian sau đó.

    Trong khi ngày 16/1 được đưa ra với một thỏa thuận không ràng buộc bằng lời nói, nó vẫn không chắc chắn hay là chính thức. Thật vậy, các nhà phát triển đã nói rằng Constantinople có thể bị trì hoãn lâu hơn nếu như có bất cứ vấn đề gì nổi lên.

    Theo như nhà phát triển Péter Szilágyi đã nói:

    “Chúng tôi chỉ có thể nói là giữa tháng một, nó không có gì khác biệt là liệu chúng tôi đã quyết định trên ngày hay không. Vậy nên chúng tôi chỉ có thể luôn trì hoãn.”

    Ngoài ra, nhà phát triển Lane Rettig đã chia sẻ nghiên cứu liên quan đến “bomb độ khó” của ethereum. Bomb độ khó là một thuật toán nằm trong mã của Ethereum khiến cho các khối ổn định khó đào hơn, và được đưa vào như một khuyến khích cập nhật thường xuyên mạng lưới.

    Với Constantinople đã cho hoãn bomb độ khó để có thêm 18 tháng nữa, trong khi cũng giảm phần thưởng đào Ethereum từ 3 ETH xuống 2 ETH mỗi khối. Ngoài ra, việc nâng cấp còn thêm các tính năng tối ưu hóa với mã ethereum ẩn.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ethereum đưa ra mục tiêu cho đợt nâng cấp blockchain sắp tới sẽ được thực hiện vào tháng 1

Share This Page