Sàn giao dịch Singapore thành công thử nghiệm công nghệ blockchain trên token hóa quyết...

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Nov 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 149)

    [​IMG]

    Rate this post


    Sở giao dịch chứng khoán Singapore (SGX), cùng với Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS), đã thành công trong thử nghiệm sử dụng công nghệ blockchain cho việc token hóa quyết toán tài sản, theo như thông cáo tử phía SGX đã đưa ra vào 11/11.

    Theo như báo cáo đã tiết lộ rằng thử nghiệm được bắt đầu vào tháng 8, chỉ ngay sau khi MAS và SGX đã hợp tác với sàn chứng khoán Nasdaq, công ty kiểm toán Deloitte của ‘Big Four’, và công ty công nghệ của Singapore là Anquan. Theo như báo cáo, việc hợp tắc đã phát triển một giải pháp được điều khiển bằng blockchain cho các khả năng Vận chuyển với Thanh toán (DvP) – một quy trình quyết toán nơi thanh toán của người mua cho chứng khoán là tại thời điểm giao hàng.

    Thử nghiệm đã thể hiện rằng các tổ chức tài chính và tập đoàn đầu tư có thể xử lý các giao dịch và quyết toán cuối cùng của các tài sản token hóa trên các nền tảng blockchain khác nhau đồng thời. Hơn nữa, công nghệ có thể giúp tự động các quy trình quyết toán DvP bằng việc sử dụng các hợp đồng thông mình, theo như báo cáo đã đưa ra.

    Tinku Gupta, trưởng điều hành công nghệ tại SGX ngoài ra cũng đã tiết lộ rằng sàn giao dịch đã nộp bằng sáng chế của mình:

    “Dựa trên phương pháp độc nhất mà SGX đã phát triển đểcho phép tương kết thế giới thực của các nền tảng, cũng như việc giao dịch đồng thời của các token kỹ thuật số và các chứng khoán, chúng tôi đã nộp bằng sáng chế công nghệ đầu tiên của mình.”

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Sàn giao dịch Singapore thành công thử nghiệm công nghệ blockchain trên token hóa quyết...

Share This Page