Tọa đàm trực tuyến 'Khởi nghiệp ngành giáo dục trong thời đại số'

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Nov 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 112)

    [​IMG]

    Với quy mô dân số lớn gần 97 triệu người và cơ cấu dân số trẻ, Việt Nam đang có nhiều lợi thế để phát triển mảng giáo dục. Với hơn 25% dân số thuộc nhóm 16-30 tuổi, Việt Nam là thị trường có tiềm năng lớn trong mắt các doanh nghiệp muốn khai thác lĩnh vực giáo dục và đào tạo.

    Mặt khác, theo Chỉ số thành thạo tiếng Anh (Education First English Proficiency Index - EFEPI) năm 2017, Việt Nam xếp thứ 7 trong số 20 nước được đánh giá, cho thấy khát vọng hòa nhập và vươn lên của người dân.

    Trong những năm qua, thị trường cung cấp dịch vụ giảng dạy tiếng Anh phát triển mạnh mẽ. Theo ghi nhận của Savills Việt Nam, tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM có hơn 450 trung tâm Anh ngữ. Con số này dự báo sẽ còn tăng nhanh khi khát vọng hội nhập của người Việt, nhất là giới trẻ, ngày một đậm nét.

    Cơ hội nào cho các startup muốn bước chân vào thị trường giáo dục nhiều tiềm năng nhưng cũng đầy cạnh tranh? Những thách thức nào các doanh nghiệp cần chuẩn bị tinh thần đối mặt? Thay đổi nhanh chóng của công nghệ sẽ tạo ra những cú chuyển mình thế nào trong lĩnh vực khởi nghiệp ngành giáo dục?

    Tọa đàm trực tuyến chủ đề "Khởi nghiệp ngành giáo dục trong thời đại số" sẽ giải đáp các thắc mắc xoay quanh lĩnh vực tiềm năng này tại Việt Nam, trực tiếp trên Báo VnExpress vào lúc 14h ngày 12/11.

    Chương trình có sự tham gia của bà Nguyễn Thị Hoa - sáng lập hệ thống trung tâm Anh ngữ Ms Hoa, IELTS Fighter, Giám đốc đào tạo Công ty CP Giáo dục Đào tạo IMAP Việt Nam. Phát triển hệ thống trung tâm xuất phát từ niềm đam mê tiếng Anh vào 2012, bà Hoa được mệnh danh là "cô giáo triệu view" khi thu hút đông đảo học viên đến lớp nhờ phong thái truyền đạt giàu cảm hứng

    Bên cạnh đó bà Nguyễn Thị Giang - Tổng giám đốc Công ty CP Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam cũng sẽ tham dự tọa đàm, chia sẻ với các startup và độc giả về cách thức vận hành doanh nghiệp và phát triển dịch vụ ngay từ những ngày đầu thành lập đến khi đạt quy mô lớn.

    Công ty CP Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam thành lập từ tháng 10/2012 bởi hai nhà sáng lập Nguyễn Thị Giang và Nguyễn Thị Hoa. Đến nay, IMAP Việt Nam xây dựng mạng lưới 25 cơ sở trên cả nước, là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ với ba thương hiệu gồm Ms Hoa TOEIC, Ms Hoa Giao tiếp và IELTS Fighter.

    VnExpress


    Talkshow "Khởi nghiệp ngành giáo dục trong thời đại số" là một trong những hoạt động thuộc chương trình Startup Việt 2018 do Báo VnExpress tổ chức. Mục tiêu nhằm hỗ trợ cộng đồng startup tại Việt Nam có thêm thông tin, kinh nghiệm và mối quan hệ đối tác với nhà đầu tư, vườn ươm doanh nghiệp, doanh nhân thành đạt...

    Gala chung kết Startup Việt 2018 sẽ diễn ra vào 13h ngày 15/11 tại Gem Center, quận 1, TP HCM, mở cửa miễn phí chào đón tất cả độc giả quan tâm tham dự. Cũng trong khuôn khổ Gala, ban tổ chức triển khai hoạt động kết nối Speed Dating. Tất cả startup vào Top 25 cuộc thi năm nay và bất kỳ startup nào quan tâm, mong muốn gặp gỡ nhà đầu tư đều có thể đăng ký tham gia.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Tọa đàm trực tuyến 'Khởi nghiệp ngành giáo dục trong thời đại số'

Share This Page