Hiệp hội luật sư Hàn Quốc kêu gọi Chính phủ cần phải đẩy nhanh các quy định trên Blockchain

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Nov 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 134)

    [​IMG]

    Rate this post


    Hiệp hội Luật sư tại Hàn Quốc đã đưa ra lời kêu gọi đến Chính phủ cần phải đẩy nhanh việc giới thiệu các quy định trên blockchain.

    Theo như một báo cáo từ phía Reuters vào hôm thứ năm, Hiệp hội luật sư Hàn Quốc đã nói rằng Chính phủ cần phải “nhanh chóng” phát triển các quy định pháp luật trên blockchain tại Quốc gia để giúp pháp triển ngành công nghiệp kỹ thuật và bảo vệ nhà đầu tư.

    Kim Hyun, Chủ tịch của Hiệp hội luật sư Hàn Quốc đã nói rằng:

    “Chúng tôi đã thúc đẩy Chính phủ cần phải nhanh chóng thoát ra khỏi các nhận thức tiêu cực và sự chần chừ, và cần phải đẩy nhanh việc phác thảo các dự luật để giúp phát triển ngành công nghiệp blockchian và ngăn chặn các hệ quả tác dụng phụ liên quan đến tiền điện tử.”

    Theo như chính phủ, thì họ sẽ chỉ đưa ra quyết định sau khi nghiên cứu công nghệ một cách hoàn toàn. Theo như Reuters đã đưa ra thì phía Chính phủ hiện đang kiểm tra tình hình, cùng với các nhà quản lý quy định tài chính.

    Vòa tháng 7, Ủy ban dịch vụ Tài chính (FSC), cơ quan giám sát tài chính của Quốc gia, đã thiết lập một bộ phận mới dành riêng cho tiền tệ và blockchain. Gọi là Cục đổi mới tài chính, bộ phận này được tạo ra để tập trung trên phát triển các sáng kiến phát triển chính sách cho ngành công nghiệp.

    Cũng cùng thời gian đó, các thành viên của một số Đảng chính trị Hàn Quốc đã nộp một số bản dự thảo tập trung trên việc quy định tiền điện tử, gọi vốn bằng ban hành coin và blockchain. Đến hiện tại, thì phía Chính phủ vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin gì.

    Việc thiếu các quy định rõ rằng ngoài ra cũng đã khiến cho các sàn giao dịch tiền mã hóa nội địa ngày càng hướng ra nước ngoài, theo như báo cái từ phía Korea Times đã đưa ra vào hôm nay. Với các tin tức đến sau khi một nhóm các thẩm phán, nhà lập pháp và các chuyên gia ngành công nghiệp đã hình thành một nhóm làm việc mới trong mùa hè này gọi là Xã hội luật Blockchain, nhắm đến việc thảo luận các vấn đề quy định pháp lý xoay quanh công nghệ blockchain.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Hiệp hội luật sư Hàn Quốc kêu gọi Chính phủ cần phải đẩy nhanh các quy định trên Blockchain

Share This Page