eToro ra mắt ví tiền điện tử cho Android và iOS, bước đầu chỉ hỗ trợ BTC, BCH, ETH, LTC

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Nov 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 137)

    [​IMG]

    Rate this post


    Nền tảng giao dịch xã hội eToro đã chính thức bắt đầu cho ra mắt ứng dụng ví tiền điện tử trên smartphone cho người dùng của hai hệ điều hành Android và iOS.

    Với chiếc ví được hứa hẹn là một giao diện khách hàng trực quan và bảo mật nâng cao nay đã có mặt trên Google Play và kho ứng dụng của Apple. Theo thông tin thì khi ra mắt ứng dụng này sẽ chỉ hỗ trợ cho Bitcoin, Bitcoin Cash, Ethereum và Litecoin; tuy nhiên thì eToro đã lên kế hoạch sẽ bổ sung thêm nhiều đồng tiền điện tử khác trong tương lai gần.

    Theo thông tin thì để đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt nhất, eTori hiện đang cho ra mắt ứng dụng ví này tại một số Quốc gia và người dùng được chọn. Vậy nên nếu như bạn không thể tìm được ứng dụng trên Google Play hoặc App Store, thì bạn sẽ cần phải chờ thêm một khoản thời gian nữa.

    Theo như CEO của eToro là Yoni Assia:

    “Chúng tôi tin rằng công nghệ blockchain và tiền mã hóa có một ảnh hưởng to lớn trên tài chính toàn cầu. Blockchain có một tiềm năng để cách hạng hóa tài chính và chúng tôi tin rằng chúng ta sẽ thấy được một sự chuyển giao lớn nhất chưa từng có lên blockchain.

    “Chúng tôi tin rằng trong tương lai tất cả các tài sản sẽ được token hóa và tiền mã hóa chỉ là bước đầu tiên trong hành trình. Chỉ như eToro đã mở cánh cửa thị trường truyền thống đến cho các nhà đầu tư, chúng tôi muốn thực hiện điều tương tự trong thế giới token hóa. Ví eToro chính là một phần quan trọng của hành trình này.”

    Với công ty trước đó đã tiết lộ kế hoạch cho ra mắt ứng dụng ví riêng biệt của mình vào tháng năm. Với công ty thậm chí đã có ý định về một bàn giao dịch tiền điện tử mới, dự kiến sẽ được khởi động tại Châu Âu và sau đó là Hoa Kỳ.

    Trong thời gian hiện tại, eToro nói rằng khả năng chuyển giao tiền điện tử từ eToro đến ví sẽ chỉ được mở đến các thành viên Platinum Club là Bitcoin. Với mục đích là từng bước mở rộng các chức năng đến nhiều người dùng và thêm nhiều tài sản hơn.

    Theo Assia:

    “Ví eToro ngày hôm nay sẽ chỉ là bước đầu tiên và chúng tôi sẽ bổ sung thêm các chức năng khác mà trong đó sẽ bao gồm việc hỗ trợ thêm các đồng tiền điện tử và các token fiat, chuyển đổi từ tiền điện tử đến tiền điện tử, khả năng gửi tiền mặt, thanh toán trong kho và hơn thế nữa.”

    Theo Thenextweb​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - eToro ra mắt ví tiền điện tử cho Android và iOS, bước đầu chỉ hỗ trợ BTC, BCH, ETH, LTC

Share This Page