Cơ hội nhận đầu tư trong 'Startup Funding Camp 2018 - Jumping to 4.0'

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Nov 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 106)

    Startup Funding Camp (SFC) là chương trình kết nối đầu tư dành cho các startup mang tầm cỡ quốc gia do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chỉ đạo tổ chức. Hiện nay, chương trình thu hút được hơn 100 hồ sơ đăng ký và nhận được sự quan tâm từ hơn 10.000 thanh niên Việt Nam cùng nhiều quỹ đầu tư lớn trong và ngoài nước như Vinacapital, CyberAgent Ventures Southeast Asia, ESP Capital... Một số quỹ đồng ý tham gia với khoản vốn đầu tư lên đến 5 triệu USD nhưng không bị giới hạn nếu tìm được startup chất lượng.

    SFC hướng tới việc trở thành sự kiện đầu tư thường niên cho cộng đồng khởi nghiệp với quy mô, chất lượng chuyên môn hàng đầu và có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ tại Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung. Năm nay, chương trình lần đầu tiên được tổ chức với chủ đề "Jumping to 4.0 - Tự động hóa và Dữ liệu thông minh".

    [​IMG]

    Chương trình SFC hướng đến trở thành sân chơi kết nối đầu tư hiệu quả cho các startup Việt trên cả nước.

    Chủ đề này tập trung vào phát triển các ứng dụng nền tảng công nghệ số và tích hợp các công nghệ thông minh, nhằm tối ưu hóa quy trình, phương thức sản xuất; nhấn mạnh những công nghệ như công nghệ in 3D, công nghệ sinh học, công nghệ vật liệu mới, công nghệ tự động hóa, người máy...

    Năm nay, chương trình có nhiều hoạt động kết nối, đào tạo và các vòng thuyết trình gọi vốn dành cho các công ty khởi nghiệp. Theo đó, kết thúc giai đoạn nhận hồ sơ trực tuyến đến hết ngày 15/11/2018, 20 startup sẽ được chọn ra để tham dự chương trình tư vấn chuyên sâu tại Hà Nội (19/11- 23/11).

    Sau quá trình này, 10 đội sẽ tiếp tục bước tiếp vào hai vòng gọi vốn công khai và gọi vốn riêng tại Đà Nẵng ngày 27/11. Ở phiên công khai, các startup trình bày về kế hoạch khởi nghiệp với Ban Giám khảo, các nhà đầu tư và đông đảo khán giả. Ở phiên gọi vốn riêng, các doanh nhân khởi nghiệp sẽ thảo luận sâu hơn với đại diện các quỹ đầu tư, nhà đầu tư trong và ngoài nước để tiến tới chốt khoản rót vốn.

    Ngoài ra, các startup cũng có cơ hội tham gia nhiều sự kiện lớn như Diễn đàn Trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu lần thứ I năm 2018 (28 – 29/11/2018) - kênh trao đổi giữa trí thức trẻ trong và ngoài nước về sứ mệnh, tầm nhìn, vai trò và khả năng đóng góp của đội ngũ trí thức trẻ Việt trong công cuộc kiến thiết và phát triển đất nước và Diễn đàn "Thủ tướng Chính phủ đối thoại về Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo".

    Sự kiện này sẽ diễn ra chiều ngày 29/11, quy tụ các thành phần của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo để đưa ra các đề xuất, sáng kiến, giải pháp, đóng góp cho sự phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia.

    Chung kết cuộc thi được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng. Ban tổ chức sẽ công bố danh sách các startup được nhận đầu tư công khai và danh sách ba công ty khởi nghiệp xuất sắc nhất do Ban Giám khảo chấm điểm. Theo đó, các đội xuất sắc nhất chưa chắc là các đội gọi được vốn nhiều nhất vì còn các tiêu chí dành riêng cho các chuyên gia chấm điểm. Ba đội xuất sắc nhất sẽ được tham quan "Quốc gia khởi nghiệp" Israel trong một tuần, tiếp xúc với các startup công nghệ, gặp gỡ các quỹ đầu tư quôc tế...

    Phương Nguyên


    Các cá nhân, công ty khởi nghiệp có thể tìm hiểu thêm thông tin về chương trình tại đây, Email: [email protected]. Hotline: 084 240 7180 (Ms. Trang – Project Coordinator); 0962.036.294 (Mr. An – Project Coordinator)

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Cơ hội nhận đầu tư trong 'Startup Funding Camp 2018 - Jumping to 4.0'

Share This Page