9 công ty vận chuyển hàng đầu khởi động mạng lưới doanh nghiệp toàn cầu dựa trên Blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Nov 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 167)

    [​IMG]

    Rate this post


    9 công ty vận chuyển và vận hành tiếp nhận hàng đầu đã ký kết một biên bản ghi nhớ (MoU) để khởi động một nền tảng kỹ thuật số mở dựa trên công nghệ ví cứng phân bổ (DLT), theo tin tức từ The Maritime Executive, nguồn tin hàng đầu về các tin tức hàng hải.

    Với MoU nhắm đến thành lập một liên doanh để phát triển một liên minh ngành công nghiệp vận chuyển trên blockchain gọi là Mạng lưới doanh nghiệp vận chuyển toàn cầu (GSBN), đã được ký kế bởi các nhà vận chuyển hàng đầu thế giới trong Hội chợ triển lãm nhập khẩu quốc tế Trung Hoa tại Thượng Hải vào 06/11.

    Theo bài báo đã chú ý rằng giải pháp phần mềm cho mạng lưới doanh nghiệp vận chuyển toàn cầu sẽ được cung cấp bởi CargoSmart, một công ty tại Hong Kong chuyên về vận chuyển và logistics.

    Với bước đầu của Cargosmart là cho ra mắt liên minh vận chuyển blockchain, và việc áp dụng đầu tiên của mạng lưới doanh nghiệp vận chuyển toàn cầu mới được dự kiến sẽ được thực hiện vào tháng 12, 2018.

    “Với kế hoạch áp dụng đầu tiên sẽ cho phép các nhà vận chuyển có thể số hóa và tổ chức các văn bản hang hóa nguy hiểm và tự động liên kết với các bên liên quan để giám sát quá trình chấp thuận.”

    Với Liên minh blockchain liên quan đế các gã khổng lồ vận chuyển như PSA International, một công ty tại Singapore và là một trong những nhà khai thác cảng lớn nhất thế giới, và Shanghai International Port Group, nhà khai thác cảng hàng đầu tại Trung Quốc. Các thành viên khác bao gồm các nhóm vận chuyển dẫn đầu của Pháp là CMA CGM S.A và Yang Ming Marine Transport Corporation, một công ty vận chuyển đường biển hàng đầu của Đài Loan.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - 9 công ty vận chuyển hàng đầu khởi động mạng lưới doanh nghiệp toàn cầu dựa trên Blockchain

Share This Page