Gã khổng lồ Bitmain gấp rút triển khai 90,000 máy đào S9 trước việc Hard Fork của Bitcoin Cash

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Nov 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 140)

    [​IMG]

    Rate this post


    Trước sự kiện hard fork sắp tới của Bitcoin Cash (BTC), gã khổng lồ sản xuất máy đào tiền ảo Bitmain đã gấp rút triển khai khoảng 90,000 máy đào Antminer S9 đến Tân Cương vùng phía Tây Trung Quốc, theo như tin tức từ DeepChain đã đưa ra ngày 08/11.

    Theo như báo cáo, mạng lưới BCH sẽ được hard fork vào 15/11, và theo báo cáo thì Bitmain sẽ chiến lược hóa vai trò của mình trong đợt tính toán “chiến tranh năng lượng” sắp tới với việc tiếp cận các trang trại đào đại phương tại một vùng của Tân Cương.

    Một nhà tổ chức pool đào địa phương Yu Hao đã phát biểu với DeepChain rằng gã khổng lồ máy đào đã có các cuộc nói chuyện với “gần như toàn bộ” các trang trại đào địa phương kể từ tháng 10, và đã thuyết phục họ giữ gần 90,000 các máy đào S9 của mình

    Một nguồn tin ẩn danh quen thuộc với vấn đề đã đưa ra rằng “phân nữa số nhân viên marketing của Bitmain đã đến Tân Cương để nói chuyện với các chủ pool đào địa phương về việc triển khai thiết bị.”

    Theo như tin tức từ DeepChain, các vùng giàu than đã như Tân Cương và Nội Mông Cổ đã luôn là các nơi lý tưởng cho các công ty như Bitmain, khi các trạm thủy điện tại phía Tây Nam Trung Quốc đã không thể cung cấp đủ số năng lượng hiệu quả để đáp ứng được nhu cầu năng lượng tiêu thụ chuyên sâu của công ty.

    Đáng chú ý, nền tảng giao dịch tiền mã hóa lớn nhất Binance gần đây cũng đã tuyên bố việc hỗ trợ cho đợt hard fork sắp đến của BCH, một lý do khiến cho việc tăng giá đột ngột gần đây của tài sản này.

    Tại thời điểm hiện tại, Bitcoin Cash đang giao dịch tại mức 600.94 USD, tăng 46.1% kể từ 01/11. Theo như DeepChain, Binance đã tham gia với sàn giao dịch tiền mã hóa dẫn đầu của Hoa Kỳ là Coinbase trong việc ủng hộ cho đợt nâng cấp mạng lưới.

    Bitmain vẫn tiếp tục tranh đấu với các nhà sản xuất phần cứng máy đào khác để đạt đến đỉnh điểm công nghệ. Tuần này, phía công ty đã tiết lộ việc cho ra mắt hai dòng máy đào Antminer 7nm mới được trang bị với chip ASIC thế hệ tiếp theo.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Gã khổng lồ Bitmain gấp rút triển khai 90,000 máy đào S9 trước việc Hard Fork của Bitcoin Cash

Share This Page