CEO Overstock: Hệ thống tài chính hiện đại là một mô hình Ponzi, sự chấp nhận Crypto toàn...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Nov 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 139)

    [​IMG]

    Rate this post


    CEO của gã khổng lồ Overstock là Patrick Byrne nói rằng ông tin tưởng rằng hệ thống tài chính hiện đại chính là một mô hình ponzi khổng lồ mà sẽ sụp đổ và kích hoạt sự chấp nhận toàn cầu cho tiền điện tử.

    Trong một buổi phỏng vấn với Youtuber Crypto là Naomi Brockwell, Byrne đã nói rằng các Quốc gia như Venezuela, nơi mà đã chấp nhận tiền điện tử trên toàn quốc gia, đã tiết lộ một mô hình cho những gì sắp đến.

    “Mọi người sẽ chuyển đến tiền điện tử khi mà nền tài chính sụp đổ, như Venezuela hoặc Cyprus hoặc Syria. Khi mà mọi người bắt đầu tiến vào thì cũng chính là khi hệ thống tài chính của chính quốc gia họ sụp đổ.

    Đúng vậy, do đó tôi nghĩ rằng toàn bộ hệ thống tài chính hiện đại là một mô hình tiền cây ma thuật Ponzi, Kaynesian. Tôi thật sự hy cọng rằng một ngày trong tương lai khi mọi người chuyển đến tiền điện tử. Hiện tại, cho dù là Bitcoin, cho dù Bitcoin đã giải quyết các vấn đề tốc độ hoặc các loại tiền điện tử khác của nó, chỉ có thời gian sẽ nói lên tất cả.”

    Trên vấn đề về quy định chính phủ lên Bitcoin và tiền điện tử, Byrne nói rằng các yêu cầu Biết rõ khách hàng (KYC) và chống rửa tiền (AML) là các công cụ quan trọng để giữ các tội phạm khỏi việc phát đạt lên từ công nghệ blockchain.

    Tôi nghĩ là mình cần phải thú nhận, như là một nhà cách mạng – tôi là một người mà bạn có thể gọi như một thủ thư an ninh quốc gia. Thế nên tôi lo lắng về các đe dọa đến Quốc gia của chúng ta. Và có nghĩa rằng KYCvaf AML không chỉ là những vấn đề chỉ nên được nhắc thoáng qua.”

    Overstock là một trong những nhà bán lẻ lớn đầu tiên tại Hoa Kỳ chấp nhận Bitcoin. Khi họ bắt đầu chấp nhận Bitcoin như một lựa chọn thanh toán từ năm 2014.


    Theo Dailyhodl

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - CEO Overstock: Hệ thống tài chính hiện đại là một mô hình Ponzi, sự chấp nhận Crypto toàn...

Share This Page