Bầu cử Hoa Kỳ kết thúc với thắng lợi từ Thống đốc California khi chấp nhận quyên góp từ BTC...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Nov 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 147)

    [​IMG]

    Rate this post


    Vào cuộc tranh cử trung kỳ 2018 hôm thứ ba đã mang sự kiểm soát của Đảng Cộng hòa đến thời kỳ kết thúc, đánh dấu cho Đảng Dân chủ một chiến thắng đến Hạ Viện Hoa Kỳ. Cộng đồng tiền điện tử cũng đã tuyên bố thắng lợi khi các chính trị gia thân thiện crypto đã đạt được các vị trí cao sau cuộc bầu cử, dẫn đầu bởi Gavin Newsom của Đảng Dân chủ đã đánh bại John Cox của Đảng Cộng hòa với 59% số phiếu bầu và trở thành Thống Đốc mới của California.

    Là cựu Thị trưởng hai kỳ của trung tâm tiền số San Francisco, Newsom đã nhận được 116,800 USD trong chiến dịch với sự hỗ trợ từ anh em Winklevoss. Newsom đã sử dụng khoản đóng góp từ Ty và Cameron Winklevoss, hai chủ sở hữu của sàn giao dịch tiền điện tử Gemini, để khởi động chiến dịch tranh cử Thống đốc của mình.

    Newsom đã chấp nhận Bitcoin từ 2014. Ông đã duy trì trang web BitPay mà công dân Mỹ có thể đóng góp với Bitcoin (BTC) hay Bitcoin Cash (BCH).

    Newsom không phải là nhà ủng hố tiền điện tử duy nhất chiến thắng từ cuộc bầu cử mới diễn ra. Jared Polis từ Đảng Dân chủ đã được bầu cử làm Thống đốc Colorado, chiến tháng Walker Stapleton của Đảng Cộng hòa với hơn 6 điểm.

    Với Polis đã luôn là một nhà ủng hộ blockchain công khai. Trong một thư chính sách chiến dịch, ông nói rằng ông muốn biến Colorado thành một trung tâm cho công nghệ blockchain.

    “Mục đích của tôi là thiết lập Colorado thành một trung tâm Quốc gia cho đổi mới blockchain trong doanh nghiệp và chính phủ. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng một sự lãnh đạo mãnh mẽ sẽ mang Colorado đến mặt trận của sự đổi mới trong khu vực – khuyến khách các công ty tiến đến Liên Bang và thiết lập các ứng dụng chính phủ có thể tiết kiệm được tiền thuế và tạo ra giá trị cho cư dân tại Colorado.”

    Với nhà phê bình tiền điện tử Brad Sherman của Đảng Dân chủ đã đối trọng chiến thắng của cộng đồng tiền điện tử bởi Newsom và Polis.

    Theo Dailyhodl​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bầu cử Hoa Kỳ kết thúc với thắng lợi từ Thống đốc California khi chấp nhận quyên góp từ BTC...

Share This Page