Swift phủ nhận tin đồn của Ripple, nói rằng nền tảng sẽ không tích hợp với RippleNet,...

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Nov 8, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 117)

    [​IMG]

    Rate this post


    Mạng lưới thanh toán toàn cầu Swift vừa mới phủ nhận các tin đồn về việc nền tảng sẽ tích hợp cùng các giải pháp phần mềm của Ripple cho các thanh toán xuyên biên giới.

    Swift hiện đang nâng cấp các tiêu chuẩn giao thức của mình vào tháng này và ngoài ra cũng khuyến khích các khách hàng của mình nâng cấp lên nền tảng thanh toán toàn cầu mới của công ty là Swift gpi. Các tin tức về việc nâng cấp của Swift đã dẫn đến các tin đồn rằng Swift gpi sẽ mang giải pháp thanh toán đươc hỗ trợ bởi RippleNet và XRP là xRapid trực tiếp đến hàng ngàn ngân hàng đang sử dụng mạng lưới SWIFT.

    Với sự hiện diện của Ripple tại Hội nghị Swift Sibos gần đây tại Sydney, Australia ngoài ra cũng gây ra nhiều sự phân vân, với một số người tin rằng đây chính là dấu hiệu rằng Swift và Ripple sẽ công bố một tuyên bố hợp tác.

    Mặc cho tất cả các tin đồn và phỏng đoán, một phát ngôn viên của Swift đã nói rằng không hề có một chút sự thật vào trong các tin đồn nhảm đó cả.

    Trong một buổi phỏng vấn với Finance Magnates, phát ngôn viên của Swift đã nói rằng, “Tôi không chắc rằng những tin đồn đó đến từ đâu nhưng mà các tiêu chuẩn chuẩn bị được ra mắt…hoàn toàn không hề có một chút dính đang nào đến RippleNet cả.

    Với mục đích chính của nó là đảm bảo tất cả các thanh toán đều bao gồm một tham chiếu theo dõi (UETR, tham chiếu giao dịch đầu cuối đăc biệt) cho phép các ngân hàng có thể theo dõi các thanh toán gpi đầu cuối của họ trong thời gian thực.”

    Theo Dailyhodl

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Swift phủ nhận tin đồn của Ripple, nói rằng nền tảng sẽ không tích hợp với RippleNet,...

Share This Page