Bitmain cho ra mắt phần cứng Antminer 7nm mới

Discussion in 'Kiến thức' started by bboy_nonoyes, Nov 8, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 202)

    [​IMG]

    Rate this post


    Gã khổng lồ sản xuất phần cứng máy đào Bitcoin (BTC) là Bitmain đã chính thức cho ra mắt 2 máy đào tiền mã hóa “Antminer” 7nm mới, theo như thông báo chính thức trên tweet của công ty.

    Bitmain đã nhấn mạnh vào tháng chín rằng công ty sẽ trang bị các mô hình Antminer mới của mình với chip tích hợp ứng dụng (ASIC) thế hệ tiếp theo.

    Với các chip ASIC được trang bị để tính toán tối ưu nhất cho các thuật toán băm và theo như tweet của Bitmain đã xác nhận, những chip “tăng tốc” mới nhất này sử dụng thuật toán SHA256, dựa trên công nghệ sản xuất bán dẫn Finfet 7nm. Theo như Tweet từ phía công ty đã đưa ra:

    “Chúng tôi chính thức tuyên bố ra mắt các máy đào 7nm mới sở hữu tỷ lệ hash dẫn đầu trong ngành công nghiệp để đào với thuật toán SHA256. Hai mô hình sẽ được công bố là Antminer S15 và T15. Sẽ có mặt cho thanh toán vào 08/11/2018.”

    Theo như bài phát biểu chính của CEO và đồng sáng lập của Bitmain là Jihan Wu đã đưa ra vào tháng chín, Wu đã giới thiệu rằng chip mới tích hợp “hơn một tỷ bóng bán dẫn”, sử dụng một cấu trúc mạch đặc biệt và công nghệ tiêu thục năng lượng tối thiểu để đẩy mạnh hóa hiệu quả. Wu đã tuyên bố rằng thử nghiệm đã chứng minh rằng chip có thể “đạt được một tỷ lệ phần trăm năng lượng tiêu thụ trong khả năng đào xuống còn thấp tại mức 42J/T.”

    Bitmain ngoài ra cũng đã tạo tiếng vang trong tuần này khi tuyên bố rằng họ sẽ cho ra mắt một phiên bản cập nhật phần mềm gọi là ‘Overt AsicBoost’ cho toàn bộ các mô hình Antminer của mình, mà theo như tuyên bố thì sẽ tăng “hiệu quả” đào trên các máy.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bitmain cho ra mắt phần cứng Antminer 7nm mới

Share This Page