Pool đào của sàn giao dịch Bitcoin lâu đời nhất Trung Quốc đóng cửa “vô thời hạn”

Discussion in 'Kiến thức' started by bboy_nonoyes, Nov 8, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 187)

    [​IMG]

    Rate this post


    Pool BTCC, pool đào của sàn giao dịch tiền điện tử BTCC tại Hong Kong, sẽ đóng cửa ‘vô thời hạn’ vào cuối tháng này, theo một tuyên bố đã được công ty xác nhận vào 06/11.

    Pool BTCC được bắt đầu đưa vào hoạt động vào năm 2014, sẽ phải đóng cửa với lý do “điều chỉnh hoạt động kinh doanh” theo như văn bản từ phía công ty đưa ra mà không hề đưa ra bất cứ chi tiết nào về tình hình đã dẫn đến quyết định này.

    Theo như tuyên bố đã đưa ra:

    “Hôm nay, chúng tôi vô cùng tiếc nuối phải báo tin rằng do điều chỉnh hoạt động kinh doanh, pool đào BTCC sẽ phải đóng tất cả các dịch vụ đào vào 15/11 và sẽ đình chỉ hoàn toàn hoạt động từ 30/11.”

    Theo như tầm nhìn mà công ty đưa đến thị trường, BTCC lại thể hiện ra một thái độ lạc quan, như ẩn ý rằng quyết định cho đóng cửa có thể không phải là vĩnh viễn.

    Theo như tuyên bố đã đưa ra:

    “Chúng tôi hoàn toàn tin rằng các tài sản tiền điện tử và ngành công nghiệp blockchain đại diện bởi Bitcoin sẽ tiếp tục phát triển và cải thiện. Chúng tôi sẽ trở lại!”

    BTCC, là sàn giao dịch Bitcoin đầu tiên của Trung Quốc, ngoài ra còn được biết đến như BTC China, đã tuyên bố vào tháng trước rằng họ đang thiết lập việc khởi động các dịch vụ giao dịch tại Hàn Quốc.

    Tuyên bố về việc đóng cửa pool đào đến giữa sự chuyển đổi đáng chú ý trong cảnh quan đào Bitcoin. Sau khi diễn biến đình trệ trong giá tiền điện tử đã đẩy giá đào lên cao, những tay chơi lớn như Bitmain và Bitfury tiếp tục các tin đồn về hợp tác công khai.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Pool đào của sàn giao dịch Bitcoin lâu đời nhất Trung Quốc đóng cửa “vô thời hạn”

Share This Page