Novogratz nói rằng Bitcoin sẽ lên đỉnh trở lại vào năm 2019

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Nov 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 148)

    [​IMG]

    Rate this post


    Mike Novogratz, CEO của công ty đầu tư tiền điện tử Galaxy Digital, đã dự đoán rằng Bitcoin sẽ thoát khỏi thị trường giá giảm của năm 2018 và sẽ tăng mạnh đến 20,000 trong năm 2019 – theo như việc các tổ chức đầu tư đã tăng mạnh vào cuối năm.

    Novogratz đã nói rằng tâm lý FOMO của các tổ chức sẽ khiến cho thị trường tăng vọt trong vài tháng tới khi các tài sản tiền điện tử đã đạt được sự chấp nhận mạnh mẽ và các tay chơi tài chính truyền thống đã gia nhập vào thị trường.

    Kết năm với giá mục tiêu: 8,800 USD – 9,000 USD

    Theo như Novogratz đã phát biểu với Financial News “Bitcoin cần phải chinh phục ngưỡng 6,800 USD, và sau đó chúng ta có thể kết thúc năm tại 8,800 USD đến 9,000 USD.”

    “Vào cuối quý một [của 2019], chúng ta sẽ vượt qua ngưỡng 10,000 USD. Và sau đó, chúng ta sẽ trở về một độ cao mới – đến 20,000 USD và hơn nữa.”

    Mùa hè trước đó đã là một trận tắm máu cho không gian tiền điện tử, khi đà suy thoái bắt đầu từ đầu năm nay đạt đến cực đại. Đây quả thật chính là đợt điều chỉnh thật sự cho giá Bitcoin, sau quá trình tăng trưởng quá mức lên mức $20,000 vào tháng 12 năm 2017.

    Mặc dù thế, lĩnh vực này vẫn tiếp tục được tín nhiệm sau khi các trường đại học Harvard, Yale và Stanford thông báo rằng quỹ đầu tư của mình đã đổ hàng tỉ USD vào tiền điện tử. Kế đó, MIT, Đại học North Carolina và trường Darthmouth cũng đã nối bước. Số tiền tổng cộng của 6 trường đại học danh giá trên được cho là lên đến 108 tỉ USD.

    Vì các gã khổng lồ tài chính truyền thống và Wall Street thường có xu hướng sao chép lẫn nhau, Mike Novogratz và các chuyên gia khác nói rằng đó chỉ là vấn đề thời gian trước khi “tâm lý bầy đàn” nổi lên, tạo một làn sóng cuốn hết những tổ chức đầu tư khác vào lĩnh vực tiền điện tử.

    Quy định sẽ hợp pháp và thúc đẩy tiền mã hóa

    Trong khi hệ sinh thái tiền mã hóa tự hào về sự phi tâp trung và không được quy định của mình, Novogratz đã tiếp tục nhắc lại rằng thị trường sẽ nhận được lợi ích từ một số quy định pháp lý.

    Vị cựu quản lý quỹ đầu tư nhận định pháp lý sẽ là yếu tố then chốt giúp đẩy giá đi lên trở lại bằng cách hợp thức hoá lĩnh vực này và loại bỏ những thành phần xấu.

    Mặc cho việc giảm giá trong thị trường gần đây, Mike Novogratz tin rằng triển vọng dài hạn của tiền điện tử là cực kỳ khả quan.

    Ông cho rằng tín hiệu của đợt tăng trưởng sắp tới nằm ở việc các “ông lớn” như là Goldman Sachs và ICE đã bắt đầu xây dựng hệ sinh thái riêng để chuẩn bị tiếp nhận tiền điện tử.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Novogratz nói rằng Bitcoin sẽ lên đỉnh trở lại vào năm 2019

Share This Page