Hải quan Cảng của Valenvia gia nhập dự án Blockchain vận chuyển của IBM và Maersk

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Nov 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 156)

    [​IMG]

    Rate this post


    Cơ quan hải quan Cảng của Valencia (PAV), Tây Ban Nha, đã tích hợp vào nền tảng TradeLens, một hệ sinh thái blockchain được phát triển bởi IBM và gã khổng lồ vận chuyển Maersk, theo như thông báo chính thức được đưa ra vào 05/11.

    Được ra mắt vào tháng 8 năm 2018, nền tảng TradeLens áp dụng công nghệ blockchain đến các chuỗi cung ứng toàn cầu. Sản phẩm nhắm đến cải thiện hiệu quả và an ninh trong giao dịch, nói mà tất cả các bên tham gia của chuỗi cung ứng, bao gồm hãng vận tải, cảng biển và nhà tổ chức bên nhận hàng, cơ quan hải quan và các bên liên quan khác, có thể tương tác và truy cập đến các dữ liệu vận chuyển và văn bản.

    Per the announcement, PAV has integrated into the TradeLens project as “Early Theo như tuyên bố thì PAV đã được tích hợp vào dự án TradeLens theo “Early Adopters,” có nghĩa rằng phía cảng sẽ đóng góp vào sự phát triển đầu của nền tảng. Hiện tại đã có hơn 20 thành viên tham gia vào hệ sinh thái TradeLens.

    Theo như thông tin thì TradeLens đã xử lý 154 triệu “sự kiện gửi dữ liệu” như vận chuyển container, thời gian kho bãi, và các văn bản tài liệu hải quan. Theo như thông tin thì nền tảng có thể giảm thiểu thời gian vận chuyển đến 40%.

    Trước đó PAV đã tuyên bố kế hoạch tạo ra một “cảng thông minh” dựa trên blockchain và công nghệ dữ liệu khủng vào đầu tháng 10. Jose Garcia De La Guia, người chịu trách nhiệm cho việc sử dụng công nghệ mới mà theo như PAV đã đề xuất rằng blockchain có thể cải thiện logistics trên quy mô toàn cầu và giúp tạo ra một “cảng phi văn bản” và có thể giảm thiểu được thời gian bảo trì.

    Các cảng khác ngoài ra cũng đã hướng đến tích hợp công nghệ blockchain vào các hoạt động của mình. Vào tháng trước, cảng biển lớn nhất tại Châu Âu là Rotterdam đã hợp tác cùng với Ngân hàng Hà Lan ABN AMRO và công ty con về mảng IT của Samsung để thực hiện thử nghiệm blockchain trong vận tải. Các thành viên của thử nghiệm blockchain hy vọng rằng công nghệ sẽ giúp giảm thiểu được số thời gian vận chuyển và làm đơn giản hóa được các giao dịch tài chính.

    Theo Cointelegraph

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Hải quan Cảng của Valenvia gia nhập dự án Blockchain vận chuyển của IBM và Maersk

Share This Page