Samsung có thể ra Galaxy F màn hình gập được ngay ngày mai

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 6, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 80)

    Theo Asiae (Hàn Quốc), Samsung sẽ công bố mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên của của mình tại hội nghị dành cho các nhà phát triển (SDC) bắt đầu từ 7/11. Thiết bị được dự đoán với tên gọi Galaxy F, là sự kết hợp giữa smartphone và máy tính bảng.

    [​IMG]

    Một concept smartphone màn hình gập đôi. Ảnh: BGR.

    Các tin đồn nói rằng sản phẩm mới của Samsung sẽ có màn hình OLED 7,3 inch, cho phép gấp lại như những chiếc điện thoại nắp gập trước đây. Một màn hình OLED 4,6 inch thứ hai đặt ở bên ngoài, hỗ trợ sử dụng thiết bị như một chiếc điện thoại thông thường khi được gập lại.

    Với thiết kế này, Galaxy F được dự đoán có kích thước khá to, dày nhưng sẽ vẫn đủ để người dùng bỏ trong túi quần, áo. Máy sẽ dùng bộ xử lý 7 nm thế hệ tiếp theo do Samsung hoặc Qualcomm phát triển, chạy bản Android đặc biệt được xây dựng riêng cho cấu trúc màn hình gập.

    Với smartphone màn hình gập được, Samsung có thể phá vỡ thế nhàm chán trên các sản phẩm cao cấp của mình hiện nay. Trong bốn quý gần đây, doanh số smartphone của hãng điện tử Hàn Quốc đều đi xuống, cho thấy dòng Galaxy Note và S dần trở nên thiếu sức hút với người dùng.

    Ngoài Apple, Samsung còn đang chịu áp lực lớn từ các nhà sản xuất Trung Quốc, tiêu biểu là Huawei và Xiaomi. Bản thân Huawei cũng chạy đua với Samsung trong việc phát hành điện thoại màn hình gập được. Tuy nhiên, cả hai đều đã để rơi danh hiệu đầu tiên vào Royole, một công ty Trung Quốc có trụ sở tại Mỹ.

    Bảo Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Samsung có thể ra Galaxy F màn hình gập được ngay ngày mai

Share This Page