3 bí mật giữ gìn vẻ thanh xuân của Jennifer Lopez

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Nov 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 77)

    Ngấp nghé tuổi 50 và có hai con, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Jennifer Lopez vẫn khiến người khác ghen tỵ vì thân hình nóng bỏng. Vẫn đều đặn xuất hiện trên bìa tạp chí, siêu sao cho biết cô đôi khi phải nheo mắt khi nhìn gần và thỉnh thoảng đau lưng, ngoài ra không gặp bất cứ dấu hiệu tuổi tác nào khác.

    Theo Business Insider, bí quyết giữ gìn vẻ thanh xuân của J.Lo rất đơn giản. Thứ nhất, cô tuyệt đối kiêng đồ chứa caffeine và cồn. Thứ hai, giấc ngủ luôn được ưu tiên. "Tôi chăm sóc bản thân rất kỹ càng và giờ đây đã nhận được kết quả", Lopez chia sẻ.

    [​IMG]

    Cơ bắp ở tuổi 49 của Jennifer Lopez. Ảnh: Instagram.

    Ngoài hai bí quyết trên, Jennifer Lopez tích cực tập thể dục. Gần đây, trên trang cá nhân, cô khoe bắp tay săn chắc và nhận được nhiều lời khen ngợi. Tháng 7 J.Lo đăng ảnh mặc bikini để lộ vùng bụng 6 múi.

    Jennifer Lopez tập luyện cùng huấn luyện viên

    [​IMG]

    Các bài tập Jennifer Lopez ưa thích gồm nâng tạ, đạp xe, pilates và rèn luyện sức mạnh. Ngoài ra, cô thường khiêu vũ. Siêu sao khẳng định tập thể dục và nhảy múa không chỉ tăng cường sức khỏe thể chất mà là chìa khóa dẫn đến hạnh phúc. "Cơ thể tôi cảm nhận được lượng endorphin dồi dào sau mỗi buổi tập. Điều đó giúp tôi tự tin và vui vẻ hơn rất nhiều", J.Lo nói.

    Phúc Lương

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - 3 bí mật giữ gìn vẻ thanh xuân của Jennifer Lopez

Share This Page