Đài Loan thông qua bộ pháp luật hiện hành sửa đổi để chống lại các giao dịch tiền điện tử...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Nov 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 137)

    [​IMG]

    Rate this post


    Cơ quan hành pháp cao nhất tại Đài Loan đã chấp thuận bản sửa đổi của bộ pháp luật hiện hành, cho phép cơ quan quy định Quốc gia có thể “chống lại” các giao dịch tiền điện tử ẩn danh.

    Vào thứ sáu, Nguyên lập pháp của Đài Loan đã thông qua một đề xuất pháp lý yêu cầu các giao dịch tiền điện tử phải được đặt dưới sự giám sát của các pháp luật về chống rửa tiền trong hiện tại.

    Bản sửa đổi của Đạo luật kiểm soát rửa tiền và Đạo luật phòng chống khủng bố tài chính cho phép Ủy ban giám sát Tài chính Quốc gia (FSC) – cơ quan quy định tài chính của Đài Loan – có thể thu thập các thông tin KYC của các nhà đầu tư tiền điện tử từ các nền tảng giao dịch, theo như các báo cáo từ phía Focus Taiwan.

    Đặc biệt, cơ quan điều chỉnh quy định “hiện nay đang yêu cầu rằng các nhà tổ chức nền tảng tiền ảo phải sử dụng “hệ thống tên thật” yêu cầu người dùng phải đăng ký dưới tên thật của mình, theo như các điều khoản mới.”

    Hơn nữa, phía các Ngân hàng cũng sẽ được yêu cầu báo cáo các giao dịch ẩn danh “đáng ngờ” đến cơ quan quản lý quy định. Bản pháp luật chỉnh sửa, theo như phía Bộ Tư pháp Đài Loan (MoJ) đã nói rằng liên kết các pháp luật hiện hữu của Quốc gia đến với các bản luật pháp chống rửa tiền Quốc tế.

    Các phiên bản pháp luật mới đến sau đề xuất của nhà lập pháp Đài Loan là Jason Hsu, mà trước đó vào tháng 10 đã tìm cách thực thi một khung quy định tương tự được sử dụng bởi chỉ trị chống rửa tiền của EU.

    Theo như Hsu:

    “Chỉ vì Trung Quốc và Hàn Quốc đang ngăn cản, không có nghĩa rằng Đài Loan nên thực hiện theo – có một cơ hội phát triển lớn trong tương lai. Chúng ta nên học hỏi Nhật Bản, nơi mà họ thực hiện quy định tiền điện tử một cách hoàn chỉnh, được ngành công nghiệp quan sát như chứng khoán.”

    Theo như báo cáo vào tháng 10, Chủ tịch của FSC Đài Loan đã tiết lộ rằng cơ quan quản lý quy định hiện đang chuẩn bị các hướng dẫn cho việc quy định gọi vốn bằng ban hành coin (ICO) tại Quốc gia.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Đài Loan thông qua bộ pháp luật hiện hành sửa đổi để chống lại các giao dịch tiền điện tử...

Share This Page