Đang có một kế hoạch xây dựng phần cứng cho Ethereum 2.0

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Nov 5, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 110)

    [​IMG]

    Rate this post


    Ethereum Foundation hiện đang lên kế hoạch để tạo ra một phần cứng đào đặc biệt trong hợp tác với mạng lưới kho dự trữ dữ liệu blockchain Filecoin.

    Được tuyên bố vào thứ năm tại Devcon, các nhà phát triển đã quy tụ tại Prague, nhà nghiên cứu của Ethereum Foundation là Justin Drake đã tiết lộ thiết kế sơ bộ cho mạch tích hợp ứng dụng đặc biệt, hoặc ASIC, mà sẽ hỗ trợ công nghệ ethereum sắp đến là “beacon chain.”

    Về bản chất thì chuỗi hoa tiêu là một bộ tạo số ngẫu nhiên, và nó được dự kiến sẽ hình thành một phần của sự tái lập chính tiếp theo của mạng lưới Ethereum – ethereum 2.0 – theo một giao thức đồng thuận thay thế proof-of-stake (khi so sánh với cách tiếp cận proof-of-work được sử dụng hiện nay.

    Trong khi điều khoản “ASIC” trong không gian tiền điện tử thường liên quan đến công nghệ được áp dụng đến việc đào, đề xuất phần cứng Ethereum 2.0 không tham gia trong cùng quy trình tính toán chuyên sâu.

    Thay vì vậy những thiết bị ASIC này sẽ tham gia vào một hoạt động ít tốn kém được biết đến được gọi là hàm chức năng trì hoãn có thể được xác minh. Việc này giúp trộn lẫn các trình duyệt hợp lệ nhằm thay thế các miner trong hệ thống proof-of-stake của Ethereum. Với ý tưởng là phần cứng sẽ giúp ngăn chặn bất cứ một cá nhân hoặc tổ chức đủ sức mạnh để vượt qua hệ thống.

    Theo như thông tin, dự án ước tính tốn khoảng 20 triệu USD đến 30 triệu USD, theo như Drake. Nó bao gồm 15 triệu USD đến 25 triệu USD cho nghiên cứu và phát triển, cũng như 5 triệu USD được xây dựng khoảng 5,000 máy.

    Hơn nữa, Ethereum Foundation và Filecoin – cả hai đã gọi được hơn 250 triệu USD thông qua một đợt gọi vốn bằng ban hành coin (ICO) vào năm trước – sẽ chia đôi chi phí dự án trong nghiên cứu và phát triển. Với các cam kết tổng thể của họ có thể được giảm thiểu, khi Drake đã hé cửa cho các dự án blockchain khác có thể đóng góp tiền. Xem xét về tiến trình công việc trước mắt, Drake đã đưa ra một cái nhìn tích cực – đặc biệt là trên khía cạnh về thiết kế và sử dụng kế hoạch trong một phương thức nguồn mở.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Đang có một kế hoạch xây dựng phần cứng cho Ethereum 2.0

Share This Page