JP Morgan: “Chúng tôi tin tưởng vào Ethereum”

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Nov 5, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 102)

    [​IMG]

    Rate this post


    Mặc cho các tuyên bố gần đây bởi Jamie Dimon về việc mình “đ*ch có quan tâm đến Bitcoin”. Thì JP Morgan lại vừa đưa ra một sự chứng thực đáng kể trên Ethereum ETH khi nó có khả năng cung cấp các ứng dụng thực tế trong thế giới tài chính.

    JP Morgan tin tưởng vào Ethereum

    Theo như Australian Financial Review, JP Morgan thực sự chú trọng trên việc phát triển Quorum, một sản phẩm “phiên bản Ethereum chú trọng trên doanh nghiệp” được xác định bởi Ngân hàng. Một trong những trường hợp sử dụng lập tức của sản phẩm sẽ là việc token hóa các thanh vàng mà công ty đang quản lý. Người đứng đầu của sáng kiến blockchain tại JP Morgan, Umar Farooq, đã nhận xét trên tiềm năng của Quorum và sự Mặc cho tuyên bố của Farooq có hướng chuyển biến tích cực đến tiền điện tử và công nghệ Blockchain, Jamie Dimon có vẻ như có một cái nhìn ngờ vực hướng đến Bitcoin. Với lập trường của Dimon cũng tương tự như hàng loạt các Chính phủ và các Chính trị gia khác trong việc yêu thích blockchain nhưng lại ghét cay Bitcoin và tiền điện tử nói chung.

    Theo như bài báo được đăng tải bởi The Next Web, Dimon dường như có vẻ như đang rất hạnh phúc tại một nơi rất xa rất xa khỏi Bitcoin:

    Khi được hỏi rằng liệu ông đã thay đổi suy nghĩ của mình về Bitcoin tại Hội nghị Axios lại LA, Dimon nhắc lại đến các tin tức trước đó về lập trường của mình trên Bitcoin.

    ‘Tôi không bao giờ thay đổi những gì mà mình đã nói, tôi chỉ hối hận khi đã nói điều đó. Tôi không muốn là một phát ngôn viên chống lại Bitcoin. Tôi chỉ là đ*ch có quan tâm, chỉ vậy thôi.

    Dimon ngoài ra cũng giữ vững lập trường ‘Blockchain, không phải Bitcoin’, và đưa ra rằng “Blockchain là thực tế, nó là một công nghệ, nhưng Bitcoin không hề giống như tiền mặt định danh.”

    Theo AMBCrypto

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - JP Morgan: “Chúng tôi tin tưởng vào Ethereum”

Share This Page