Giá Bitcoin Cash nhảy lên 10% sau khi Binance, Bitcoin.com tiết lộ kế hoạch Hard Fork

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Nov 5, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 112)

    [​IMG]

    Rate this post


    Giá Bitcoin Cash đã vực dậy sau đợt giảm giá vào hôm thứ sáu, tăng đến 10% trong giá trị vào đầu ngày 03/11 sáng chỉ sau khi hai công ty tiền điện tử là Binance và Bitcoin.com tiết lộ về kế hoạch cho đợt hard fork của BCH được dự kiến sẽ diễn ra trong chưa đầy hai tuần nữa.

    Giống như phần lớn các thị trường tiền điện tử có vốn hóa lớn, Bitcoin Cash trong những tuần gần đây đều đang trong tình trạng ổn định, và đồng tiền điện tử đứng thứ 4 theo vốn hóa thị trường đã dành phần lớn thời gian trong ngày thứ 6 để giao dịch gần mức 425 USD. Chỉ sau 12:45 UTC, giá của bitcoin cash đã tăng trên 450 USD chỉ trong vài phút, gần chạm đến mức 470 USD trước khi rớt xuống giá trị hiện tại của mình là 465 USD.

    Với sự tăng trưởng hơn 10%, đã khiến cho Bitcoin Cash trở thành đồng tiền có biểu hiện tốt thứ hai giữa top 100 đồng tiền điện tử.

    [​IMG]BCH/USD | Binance

    Đợt tăng giá có vẻ như quá trùng hợp đến việc hai tuyên bố riêng biệt từ phía hai ông lớn của ngành tiền điện tử là Bitcoin.com và Binance đã đưa ra việc mình sẽ tiếp cận đến đợt hard fork phần mềm sắp xảy ra của Bitcoin Cash, mà theo như CCN đã báo cáo thì kế hoạch này xuất hiện bắt nguồn từ những bất đồng sâu sắc về việc công nghệ nào nên được nâng cấp trên mạng lưới, và từ sự đe dọa cắt đứt blockchain BCH thành nhiều phiên bản cạnh tranh.

    Theo như thông báo của họ vào hôm nay, cả Binance – sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất – và Bitcoin.com, trang web sở hữu bởi Roger Ver, đã nhấn mạnh rằng họ sẽ hỗ trợ thúc đẩy phiên bản BCH được phát triển bởi nhóm Bitcoin ABC chứ không phải là bản phát hành ‘khách hàng thay thế’ bởi công ty nChain được liên kết bởi Craig Wright và nhà điều hành bể khai thác CoinGeek.

    Bitcoin.com đã ngay lập tức đưa ra rằng mining pool của mình, ví, nhà thám hiểm khối và các dịch vụ khác sẽ cho chạy ứng dụng ‘khách’ của Bitcoin ABC tương thích với Hard Fork. Đồng thời, các dịch vụ này sẽ trở thành các dịch vụ mới nhất của Bitcoin Unlimited – phần mềm này đã tìm cách thỏa hiệp và cung cấp cho người khai thác cơ hội bỏ phiếu cho những nâng cấp cá nhân mà họ muốn kích hoạt. Trong khi không được giải quyết trực tiếp, thông báo nêu rõ rằng công ty sẽ không hỗ trợ SV.

    Binance đã tuyên bố rằng họ sẽ hỗ trợ đợt Bitcoin Cash hard fork nhưng sẽ không đưa ra rằng phần mềm ‘khách’ nào họ sẽ hỗ trợ. Đặc biệt, thông báo đã giới thiệu người dùng đến “thông báo chính thức” Hard Fork và chúng được liên kết với kho lưu trữ bitcoin GitHub, liệt kê bộ nâng cấp được bao gồm trong ứng dụng khách ABC. Chúng tôi đã liên hệ với Binance để làm rõ liệu họ có độc quyền hỗ trợ phiên bản BCH này hay không.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin Cash nhảy lên 10% sau khi Binance, Bitcoin.com tiết lộ kế hoạch Hard Fork

Share This Page