Chính sách mới của Ukraine sẽ hợp pháp hóa Crypto, cân nhắc chấp nhận trên toàn quốc gia

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Nov 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 124)

    [​IMG]

    Rate this post


    Trong một tuyên bố chính thức, chính phủ Ukraine đã xác nhận kế hoạch thiết lập một khung quy định để hợp pháp hóa tiền điện tử tại Quốc gia.

    Như một phần trong bước đầu xem xét và hiểu biết về tiền điện tử như một công nghệ mới nổi lên, Bộ giao dịch và phát triển kinh tế tại Ukraine đã công bố một chính sách Quốc gia mới để xem xét hàng loạt các lĩnh vực liên quan trong tiền điện tử mà sẽ được đưa vào hiệu lực vào cuối 2021.

    Kế hoạch hai phần

    Trong 2018 và 2019, chính phủ của Ukraine sẽ tích hợp các khung quy định để thắt chặt giám sát trên thị trường sàn giao dịch tiền điện tử địa phương. Các nền tảng giao dịch tiền điện tử sẽ được yêu cầu phải áp dụng các hệ thống chống rửa tiền (AML) và Hiểu rõ khách hàng (KTC) để giúp các cơ quan địa phương có thể giám sát thị trường.

    Vào năm 2020, các kế hoạch của Chính phủ trong việc đào sâu vào ngành công nghiệp đào tiền điện tử, các giao thức hợp đồng thông minh, và thuế suất, như kế hoạch phần 2 của sáng kiến là công nhận tiền điện tử như một lớp tài sản và ngành công nghiệp được thiết lập.

    Nhà nghiên cứu Denis Zarytsky đã tuyên bố rằng văn bản chính thức được công bố bởi Chính phủ Ukraine đưa ra 5% thuế phải nộp bởi các tổ chức và các cá nhân với dự trữ tiền điện tử, một tỷ lệ thấp hơn nhiều so với các quốc gia như Pháp và Anh có hơn 10% thuế suất trên đầu tư tiền điện tử.

    Các khu vực đã công nhận tiền điện tử như một tài sản áp dụng các loại thuế cao hơn, khi Nhật Bản và Úc đã từng làm trong quá khứ. Vào đầu 2018, cả Nhật Bản và Úc đã loại bỏ thuế kép trên tiền điện tử.

    Vào tháng 10, Yuriy Derevyanki, một thành viên của phong trào chống tham nhúng của các lực lượng và lập pháp mới tại Ukraine đã yêu cầu loại bỏ hoàn toàn các khoản thuế suất trên tiền điện tử vào cuối năm 2020.

    Derevyanko đã tuyên bố rằng tiền điện tử có tiềm năng trở thành một trong những thị trường chính của Ukraine và một lực lượng chủ chốt của nền kinh tế quốc gia.

    “Tôi tin rằng chúng ta sẽ cần phải áp đặt một lệnh cấm trên lĩnh vực thuế tiền điện tử trong 10 năm tới. Chúng ta cần phải quy định và hợp pháp hóa phân khúc này, phân khúc sẽ trở thành một động cơ cho nền kinh tế mới.”

    Động thái tích cực hướng đến lớp tài sản mới tại Quốc gia có thể dẫn đến một quy trình đẩy mạnh trong việc áp dụng các chính sách được phác thảo bởi Chính phủ trong việc hợp pháp hóa tiền điện tử trong ba năm tới.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Chính sách mới của Ukraine sẽ hợp pháp hóa Crypto, cân nhắc chấp nhận trên toàn quốc gia

Share This Page