'Ông ngoại' 73 tuổi bụng 6 múi nhờ hít đất mỗi ngày

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Nov 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 91)

    Theo AsiaOne, Huang Ching-hsin, 73 tuổi, một nông dân thu hút được sự chú ý của mọi người bởi sự khỏe khoắn và vóc dáng săn chắc. Cư dân mạng hóm hỉnh gọi Huang là “ông ngoại khỏe nhất xứ Đài” bởi những video tập hít đất và nâng tạ của ông thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng.

    [​IMG]

    “Ông ngoại” dành cả cuộc đời chăm sóc những thửa ruộng cho đến khi về hưu ở độ tuổi U70. Ngừng làm nông khiến ông cảm thấy cuộc sống thiếu niềm vui nên tìm một môn thể thao để theo đuổi. Không để bản thân nghỉ ngơi quá lâu, ông tập gym và say mê lúc nào không hay. Ông Huang mỗi ngày đều dành 2 tiếng để nâng tạ, hít đất, tập xà đơn không thua kém một thanh niên nào tại phòng tập. Thậm chí những màn đu xà điêu luyện và nâng tạ hơn 100 kg của ông Huang khiến các thanh niên ngả mũ nể phục.

    Vận động thường xuyên do công việc trồng trọt lúc còn trẻ khiến cơ thể ông dẻo dai và không tích mỡ bụng như đa số đàn ông lớn tuổi làm việc văn phòng. Các bài tập ngực và cơ bụng được ông Huang thích thú tập hàng ngày, nhờ vậy sở hữu cơ bụng 6 múi dù mục đích tập luyện ban đầu chỉ để cho vui.

    Thói quen đến phòng tập thường xuyên, nỗ lực tập luyện và đặt ra cho mình những mục tiêu mới để chinh phục giúp ông Huang có một tuổi già lành mạnh và vui vẻ. Ông truyền cảm hứng tập luyện đến các thanh niên trong vùng cùng đến phòng gym tập luyện và trao đổi kinh nghiệm về thể hình.

    Hội An

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - 'Ông ngoại' 73 tuổi bụng 6 múi nhờ hít đất mỗi ngày

Share This Page