Trình duyệt DApp Ethereum nổi tiếng MetaMask cho ra mắt phiên bản ứng dụng di động

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Nov 2, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 102)

    [​IMG]

    Rate this post


    Phiên bản ứng dụng điện thoại của trình duyệt ứng dụng mở rộng Chrome Ethereum phổ biến nhất hiện nay là MetaMask đã được tiết lộ trong hội nghị Devcon hàng năm của Ethereum theo một Tweet từ phía CEO của ConsenSys là Joseph Lubin.

    Lubin, CEO của công ty phần mềm blockchain Ethereum và ConsenSys đã làm việc trên MetaMask từ 2016, đã tuyên bố trong tweet:

    “Trình duyệt ứng dụng mở rộng Ethereum yêu thích của mọi người đã sắp có phiên bản điện thoai. Nhóm phát triển hiện đang tập trung trên “không chỉ là ví”, nhưng là một cánh cổng đến thế giới của tất cả mọi thứ về blockchain.”

    MetaMask là một ứng dụng mở rộng trên Chrome, Firefox và Brave với hơn triệu lượt tải trong các kho web của Chrome, gần đây đã chó phép người dùng có thể chạy các ứng dụng Ethereum phi tập trung (Dapps) trên trình duyệt của họ. Ứng dụng mở rộng ngoài ra cũng phục vụ như một ví phi quản lý dựa trên web cho các token ERC-20 và Ethereum.

    Ngoài ra tại Devcon4, nhà phát triển của Ethereum và cũng là đồng sáng tác của tiêu chuẩn token ERC-20, Fabian Vogelsteller, đã giới thiệu một mô hình mới cho hình thức gọi vốn bằng ban hành coin (ICO), gọi là ‘reversible ICO’, một mô hình nhắm đến việc bảo vệ nhà đầu tư tốt hơn.

    Trong cùng ngày khi thông báo về MetaMask được đưa ra, đồng sáng lập của Ethereum là Vitalik Buterin đã thực hiện một bài phát biểu chính tại sự kiện, tiết lộ con đường cho Ethereum 2.0, ngoài ra còn được biết đến như Serenity. Khi được hỏi về thời gian chính thức cho đợt ra mắt, Buterin đã trả lời rằng “không còn xa nữa đâu.”

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Trình duyệt DApp Ethereum nổi tiếng MetaMask cho ra mắt phiên bản ứng dụng di động

Share This Page