Malta phát triển chiến lược AI sau sự thành công của ‘Quốc đảo Blockchain’

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Nov 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 148)

    [​IMG]

    Rate this post


    Chính phủ Malta đã tuyên bố việc thành lập một đội đặc nhiệm để phát triển chiến lược trí thông minh nhân tại (AI) Quốc gia, theo như tin tức từ Cointelegraph đã đưa ra theo như Hội nghị Blockchain Malta.

    Bộ trưởng cơ sở về các dịch vụ tài chính, kinh tế kỹ thuật số và đổi mới là Silvio Schembri đã tuyên bố việc ra mắt sáng kiến mới của Chính phủ là “Malta.ai”, tuyên bố rằng Malta đang nhắm đến việc trở thành một quốc gia AI đứng đầu. Schembri đã nói rằng quốc gia sẽ phát triển một môi trường quy định thân thiện cho AI cũng như họ đã thực hiện với công nghệ Blockchain:

    “Sau sự thành công khi biến Malta thành ‘Quốc đảo Blockchain’, bằng việc trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới quy định các sản phẩm và dịch vụ DLT (công nghệ ví cứng phân bổ) , và nay chúng tôi muốn biến Malta thành một trong top 10 Quốc gia trên thế giới với một chính sách trí thông minh nhân tạo.”

    Chính phủ đã cho khởi động một trang web cho chiến lược AI Quốc gia. Theo như các tuyên bố chính thức tại Hội nghị Blockchain Malta, các dự án Blockchain sẽ được giám sát bởi Cơ quan đổi mới kỹ thuật số Malta – Cơ quan hiện đang giám sát cho DLT.

    Malta.ai sẽ hợp tác với SingularityNET, một marketplace cho các dịch vụ AI, trong một dự án thí điểm để “khám phá thử nghiệm hữu nghị cho các robot trong quá trình phác thảo ra các quy định mới cho AI.”

    SingularityNET, hiện đang làm việc với Robot nổi tiếng Sophia được chế tạo tại Hong Kong bởi Hanson Robotics, đã cho ra mắt token AGI của mình gần đây, với tổng số vốn hóa thị trường gần đạt 33 triệu USD theo như CoinMarketCap.

    Malta đã đạt được danh tiếng trong việc bảo vệ và có lập trường thân thiện hướng đến blockchain và các doanh nghiệp liên quan đến mã hóa. Chính phủ đã tuyên bố ý định kiến tạo đất nước thành một lãnh tụ trong DLT vào tháng 2 năm nay.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Malta phát triển chiến lược AI sau sự thành công của ‘Quốc đảo Blockchain’

Share This Page