Nasdaq nói rằng họ có thể ngăn chặn thao túng trong thị trường tiền điện tử

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Nov 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 141)

    [​IMG]

    Rate this post


    Nasdaq nói rằng họ có thể dẫn đầu cuộc chiến chống lại sự thao túng thị trường và lừa đảo khi chúng đã trở thành “dịch bệnh” trong thị trường tiền điện tử. Thực tế, đã có một số nền tảng sàn giao dịch chấp nhận công nghệ giám sát thị trường của ông lớn sàn giao dịch này.

    giúp chống lại lừa đảo trong tiền điện tử

    Theo như Bloomberg, sàn giao dịch chứng khoán của Hoa Kỳ này tin rằng họ có thể giải quyết một số các vấn đề của tiền mã hóa – lừa đảo và thao túng thị trường. Trong báo cáo được xuất bản vào 01/11, Nasdaq đã chú ý rằng họ có kinh nghiệm dồi dào trong việc giải quyết với các rắc rối trong thị trường giao dịch tài sản.

    Theo như báo cáo của Nasdaq đã đưa ra:

    Các quán lý quy định, môi giới, và các sàn giao dịch có các nhóm giám sát điều khiển các công nghệ nâng cao và hoạt động liên tục để giúp bắt giữ và phân tích các hoạt động lạm dụng bao gồm các hành vi pump và dump, giao dịch kín, rửa giao dịch,…..

    các sàn giao dịch đã bắt đầu sử dụng công nghệ

    Theo như Nasdaq, một số người chơi đặc biệt trong không gian giao dịch tiền điện tử đã bắt đầu sử dụng công nghệ giám sát thị trường của mình.

    Vào giữa 2018, Bitcoinist đã đưa ra rằng Gemini, SBI Virtual Currencies, và 3 nền tảng khác đã bắt đầu sử dụng công nghệ SMARTS của Nasdaq. Với nhiều sự phát triển trong không gian giao dịch tiền điện tử, công ty dường như đang đứng đầu trong nhu cầu cung ứng.

    Phát biểu đến Bloomberg, người đứng đầu về giao dịch và giám sát quy định tại sàn là Tony Sio đã nói rằng:

    Nay chúng tôi đang được tiếp cận mỗi tuần hoặc hai. Chúng tôi sẽ không làm việc với tất cả các công ty này khi phần lớn họ đều còn mới và vẫn chưa hề có danh tiếng mấy.

    Theo Bitcoinist​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Nasdaq nói rằng họ có thể ngăn chặn thao túng trong thị trường tiền điện tử

Share This Page