DACC là gì? Thông tin tổng quan về đồng tiền mã hóa DACC

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 103)

    DACC là gì?


    DACC (viết đầy đủ là Decentralized Accessible Content Chain – Chuỗi nội dung có thể truy cập phân cấp) là một nền tảng blockchain công cộng dựa trên nội dung đầu tiên trên thế giới có tính năng quản lý quyền sở hữu và truy cập ở cấp độ cơ sở hạ tầng trong ngành truyền thông kỹ thuật số. Một hệ thống tập tin phân cấp có tính năng quản lý và truy cập (identity and access management – IAM) sẽ được triển khai để cung cấp cho người dùng cách lưu trữ và quản lý quyền truy cập vào dữ liệu IP của họ.

    [​IMG]

    Tính năng IAM đảm bảo rằng chỉ những người dùng được xác thực mới có thể truy cập vào các tài nguyên mà họ được phép sử dụng và chủ sở hữu tài nguyên sẽ có toàn quyền kiểm soát quy trình xác thực và ủy quyền người dùng. Người sáng tạo nội dung, người quản lý và người tiêu dùng sẽ được khuyến khích sử dụng nội dung một cách đúng đắn và công bằng để xây dựng một cộng đồng chất lượng những người sáng tạo tạo nội dung.

    Ngoài ra, một bộ công cụ dành cho nhà phát triển cũng sẽ được tạo để cho phép bất kỳ người dùng hoặc tổ chức nào dễ dàng xây dựng và phát triển các ứng dụng phân cấp liên quan đến nội dung (DAPP’s) cho bất kỳ nền tảng phương tiện kỹ thuật số nào trên DACC. DACC Foundation cũng sẽ dành một quỹ đặc biệt, hay còn gọi là quỹ phát triển cộng đồng thông qua các phòng thí nghiệm DACC, được tạo ra để ấp ủ cộng đồng nhà phát triển để tạo ra các Dapps sáng tạo trên nền tảng DACC.

    DACC sẽ cách mạng hóa nền kinh tế truyền thông kỹ thuật số bằng công nghệ tiên tiến, cộng đồng toàn cầu phân tán chất lượng, kết hợp với mô hình và hệ thống phần thưởng đặc biệt, cuối cùng trao quyền cho những người sáng tạo thực sự trong ngành công nghiệp truyền thông kỹ thuật số.

    Tính năng và đặc điểm của DACC


    Khi sử dụng DACC để bảo vệ nội dung của mình thì bạn sẽ

    Được trả tiền khi ai đó sử dụng nội dung của bạn

    DACC cung cấp cho người tạo nội dung quyền kiểm soát toàn bộ nội dung của họ khi định giá và nhận thanh toán của người khác nếu muốn sử dụng. Để khuyến khích cho việc sản xuất nội dung chất lượng cao, người tạo nội dung cũng có thể kiếm được phần thưởng nếu nội dung đó nhận được xếp hạng tích cực.

    Được thanh toán để giám sát

    Sự giám sát nội dung đóng một vai trò quan trọng trong nền tảng DACC. Việc bạn quản lý và giám sát nội dung tốt thì ngoài được phần thưởng ra thì bạn còn được nhiều sự tin tưởng hơn, dẫn đến nhiều người muốn thuê bạn giám sát, và từ đó tăng thu nhập cho bạn.

    Nhận được thanh toán để lưu trữ và phân phối

    Với DACC không có nhà phân phối nội dung tập trung với các chương trình và cấu trúc phí của họ. DACC dựa vào mạng lưới người dùng để cung cấp không gian lưu trữ và sức mạnh tính toán cần thiết để phân phối nội dung. Người dùng sẽ được khen thưởng cho đóng góp của họ, do đó giữ tất cả các ưu đãi và lợi ích trong hệ sinh thái DACC.

    Bảo vệ bản quyền đầy đủ cho người sáng tạo

    Tất cả thông tin về quyền sở hữu nội dung sẽ được ghi lại và đóng dấu vĩnh viễn và bất biến vào DACC blockchain bất cứ khi nào nội dung được tạo ra và được đăng. Thông tin về quyền sở hữu này sẽ được công khai và có sẵn trên blockchain, do đó cho phép tất cả người dùng theo dõi bất kỳ nội dung nào về người tạo ban đầu của nó.

    Lịch sử và lộ trình phát triển của DACC

    • Q4/2017: Hình thành Concept và đội ngũ team của dự án
    • Q1/2018: Hệ thống DACC bắt đầu được thiết kế
    • Q2/2018: Hoàn thành thiết kế hệ thống của DACC
    • Q3/2018: Tiến hành thử nghiệm hệ thống DACC và bắt đầu xây dựng DACC Blockchain riêng của mình
    • Q4/2018: Bắt đầu sản xuất hệ thống DACC, bắt đầu phát triển bộ công cụ DACC developer tools
    • Q1/2019: Tiến hành test DACC blockchain và DACC developer tools
    • Q2/2019: Ra mắt chính thức DACC blockchain và DACC developer tools, bắt đầu xây dựng cộng đồng nhà phát triển DACC developer community
    • Q3/2019: Bắt đầu phát triển DACC Wallet và sàn giao dịch DACC token exchange
    • Q4/2019: Cải thiện lại hệ thống sau khi tổng hợp những phản hồi của cộng đồng DACC developer community
    Đội ngũ phát triển của DACC


    Đội ngũ phát triển của DACC đều là những người làm trong lĩnh vực công nghệ và đã có thành công nhất định trong công việc của mình. Dưới đây là các thành viên chủ chốt của dự án:

    • Vincent Nguyen (Trưởng nhóm): Là cử nhân khoa học tự nhiên ở đại học Columbia, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, và ngành công nghiệp Ai và IOT
    • Harold Li (Trưởng nhóm công nghệ): Có bằng cử nhân khoa học tự nhiên tại BUPT và bằng cử nhân công nghệ thông tin tại CMU, từng là trưởng nhóm công nghệ tại công ty Meituan, Vinci, Flipboard
    • Tiến sĩ Jim Ai (Trưởng nhóm về âm thanh): Là người có học vị tiến sĩ vật lý, từng làm việc tại BBN,SRI intl và Apple. Ông là người có hơn 12 kinh nghiệm nghiên cứu về âm thanh

    [​IMG]

    Ngoài ra còn nhiều thành viên khác, các bạn có thể theo dõi tại trang chủ của dự án ở bên dưới nhé!

    Tỷ giá của đồng tiền ảo DACC Coin hiện tại


    Đồng tiền điện tử DACC được niêm yết tại CoinMarketCap từ tháng 27/7/2018 với giá ban đầu là 0.0018 USD. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này là tháng 9/2018 thì giá của đồng DACC là 0.0005 USD.

    Hiện đồng tiền mã hóa DACC có tổng vốn hóa chưa được thống kê cụ thể. Số coin đang được phát hành là 30.000.000.000 DACC, và số coin đang được khai thác thì chưa có số liệu cụ thể. Bạn có thể xem Tỷ giá DACC Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán DACC token ở sàn giao dịch nào?


    Trong thời điểm hiện tại thì bạn có thể giao dịch đồng coin DACC trên nhiều sàn giao dịch thế giới gồm: Kucoin, CoinEx, Exrates, IDEX DDEX qua các cặp DACC/ETH, DACC/BTC, DACC/USDT.

    Lưu trữ DACC token ở ví nào?


    DACC hiện tại đang là một token theo chuẩn ERC20, vì vậy các bạn có thể tích trữ ở các ví hỗ trợ ERC20 được dùng phổ biến hiện nay như MyEtherWallet, Trezor, Ledger Nano S, ImToken hay Metamask.

    Ngoài ra, nếu bạn là người thường xuyên giao dịch thì có thể giữ DACC token trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

    Xem thêm thông tin về đồng tiền ảo DACC

    Lời kết


    Trên đây là các thông tin cần biết về đồng tiền điện tử DACC (DACC) hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được thêm kiến thức về DACC coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền mã hóa DACC với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    Theo blogtienao.com

    Bài viết DACC là gì? Thông tin tổng quan về đồng tiền mã hóa DACC đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Tiền Ảo.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - DACC là gì? Thông tin tổng quan về đồng tiền mã hóa DACC

Share This Page