Sàn giao dịch chứng khoán Hong Kong hợp tác cùng công ty Blockchain để cải tiến quy trình...

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Nov 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 160)

    [​IMG]

    Rate this post


    Sàn giao dịch chứng khoán Hong Kong (HKEK) đã hợp tác với công ty blockchain Digital Asset để đẩy nhanh quy trình hậu giao dịch, theo như báo cáo từ cơ quan tin tức Tài chính ngày 31/10.

    HKEX đã làm việc với Digital Asset để thử nghiệm một hệ thống nguyên mẫu “trong nỗ lực tăng nhanh quy trình hậu giao dịch và giảm thiểu các rủi ro thực hiện”. Theo như Finextra, hệ thống đã được thử nghiệm bởi HKEX và hai sàn giao dịch chứng khoán Thượng Hải và Thẩm Quyến, một hợp tác với tên gọi “Stock Connect.”

    Dự án Stock Connect cho phép các nhà đầu tư Đại Lục Trung Quốc và Quốc Tế có thể giao dịch tại các thị trường của nhau thông qua các nền tảng sàn giao dịch tại Quốc gia của họ để cải tiến hiệu quả trong các giao dịch Northbound.

    Theo như báo cáo, các bên liên quan hiện đang lên kế hoạch để cho ra mắt một nền tảng dịch vụ nhắm đến giải quyết các vấn đề khác biệt trong khung thời gian và các vấn đề thanh toán và vận hành khác cho các nhà giao dịch northbound thông qua Stock Connect phát sinh “do chu kỳ thanh toán chặt chẽ đến các giao dịch tại Đại Lục Trung Quốc.”

    Vào tuần trước, HKEK đã đăng tải một báo cáo đề xuất về việc quy định blockchain và tiền mã hóa trong việc tuân thủ với khung quy định hiện hữu. Trong báo cáo, sàn giao dịch đã nhấn mạnh rằng blockchain, cùng với công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI), phải theo các quy định chứng khoán thay vì các lĩnh vực ngân hàng, tài chính internet hoặc tiền kỹ thuật số.

    Đầu tháng chín, các nguồn tin ẩn danh đã tiết lộ rằng HKEX đang xem xét mua lại các công ty về lĩnh vực blockchain và các lĩnh vực công nghệ do các vấn đề trong giao dịch liên kết với các sàn giao dịch Trung Quốc.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Sàn giao dịch chứng khoán Hong Kong hợp tác cùng công ty Blockchain để cải tiến quy trình...

Share This Page