Giới chức trách Ấn Độ gặp mặt để thảo luận về lệnh cấm trên tiền điện tử

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Nov 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 136)

    [​IMG]

    Rate this post


    Chính phủ Ấn Độ hiện đang cân nhắc trên lệnh cấm bị áp đặt trên tiền điện tử tại Quốc gia.

    Tại buổi họp Hội đồng phát triển và ổn định tài chính (FSDC) thứ 19 vào thứ ba, bộ trưởng tài chính của Quốc gia là Arun Jaitley đã thảo luận “các vấn đề và thách thức” cửa các tài sản mã hóa và tiền điện tử, theo như thông cáo báo chí được ban hành bởi Cục thông tin báo chí của Chính phủ.

    Trong thảo luận, hội đồng đã được tóm tắt trên “các cuộc thảo luận” bởi Ủy viên cấp cao do Bộ trưởng bộ Kinh tế chủ trì đưa ra về “khung pháp lý thích hợp để cấm sử dụng tiền điện tử tại Ấn Độ.”

    Trong khi tình trạng của khung quy định cho lệnh cấm vẫn còn chưa rõ ràng, nếu như nó có thể được đưa vào thực hiện nó có khả năng loại trừ việc sử dụng chung của tiền điện tử bởi công dân của Quốc gia cho giao dịch.

    Vào tháng 8, Ngân hàng dự trữ Ấn Độ (RBI), Cơ quan ngân hàng Trung ương của Quốc gia, đã nhấn mạnh rằng họ đang nghiên cứu về khả năng giới thiệu đồng tiền điện tử CBDC của Quốc gia để cắt giảm được các chi phí hàng năm ngốn đến 90 triệu USD trong việc đúc tiền vật lý.

    Mặc cho các ý kiến tiêu cực trên tiền điện tử tại cuộc gặp Ủy ban, thì các thảo luận trên kế hoạch “khuyến khích” sử dụng công nghệ ví cứng phân bổ cũng được đề cập.

    Vào năm nay, Viện Quốc gia chuyển đổi của Ấn Độ (NITI Aayog) đã nói rằng họ đang xem xét việc phát triển một proof-of-concept để khai thác blockchain trong các lĩnh vực chủ chốt bao gồm giáo dục, sức khỏe và nông nghiệp.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Giới chức trách Ấn Độ gặp mặt để thảo luận về lệnh cấm trên tiền điện tử

Share This Page