Tom Lee: Tôi khá là “ngạc nhiên” khi Bitcoin (BTC), Altcoin vẫn vô cùng ổn định

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Nov 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 141)

    [​IMG]

    Rate this post


    Nhà phân tích Bitcoin (BTC) thuộc Cố vấn toàn cầu Fundstrat là Tom Lee trong buổi phỏng vấn Squawk Box của CNBC đã đưa ra rằng mình “khá là ngạc nhiên” về việc BTC lại vô cùng ổn định trong thời gian gần đây.

    Lee đã thể hiện sự ngạc nhiên trong trạng thái gần đây của Bitcoin và nói rằng mình đã hy vọng rằng “biến động của Bitcoin đáng lẽ nên cao hơn nhiều” dựa trên “số lượng quá nhỏ trên vốn hóa thị trường của Bitcoin.”

    Khi được hỏi rằng liệu thời điểm ổn định hiện tại “có phải là một thời gian tốt để tiến vào” cho những người muốn tiến vào không gian tiền điện tử, Lee đã trả lời rằng “khi Bitcoin tìm thấy đáy của mình tại 6,000 USD.”

    Đối với sự tăng trưởng trong giá BTC, Lee nói rằng Bitcoin cần thêm thanh khoản tiền mặt, mà theo đó theo như cái nhìn của Lee thì chính là bằng chứng cho sự chấp nhận. Điều này sẽ xảy ra vào cuối năm nay hoặc là đầu năm sau, mà theo đó là thời điểm cho ra mắt nền tảng mới và các hỗ trợ từ Bakkt và Fidelity.

    Theo như Lee, một yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến giá của BTC là tiền tệ. “Sức mạnh của đồng dollar là sức mạnh cho Bitcoin. Và nếu như dollar bắt đầu yếu đi, thì đó cũng là một sự ảnh hưởng đến Bitcoin.”

    Khi điều kiện về tiền tệ cùng với các dòng tiền từ các thể chế được cải thiện, những điều này sẽ đủ để xúc tác nền móng của một xu hướng tăng tiếp theo cho thị trường Crypto.

    Thị trường tiền mã hóa vẫn tiếp tục trải qua một số trì trệ trong vài tuần qua, với một số đồng tiền điện tử dẫn đầu đã có sự chuyển động trong giá. Vào 18/10, dữ liệu từ Bitcoinity đã cho thấy một sự suy giảm nhất quan trong độ biến động của BTC. Một sự giải thích khác về tính ổn định của giá có thể làm giảm khối lượng giao dịch của BTC.

    Thị trường tiền điện tử đã trải qua một số sự biến động nhẹ vào 29/10 khi tất cả các đồng tiền điện tử chủ chốt đã chuyển sang màu đỏ. Tại thời điểm hiện tại, BTC hiện đang giao dịch tại 6,314 USD, tăng khoảng 0.41% trong ngày và giảm 2.62 trên tuần qua.

    Theo EthereumWorldNews​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Tom Lee: Tôi khá là “ngạc nhiên” khi Bitcoin (BTC), Altcoin vẫn vô cùng ổn định

Share This Page