[ICO Review] FinanceX là gì? Sàn Giao Dịch Tài Sản Kỹ Thuật Số Với Fiat Toàn Cầu

Discussion in 'Đầu tư' started by Robot Siêu Nhân, Nov 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 373)

    Nửa năm đầu 2018 chúng ta đã chứng kiến sự ra đời của hàng loạt dự án ico tiềm năng và hấp dẫn. Và chắc hẳn vào những tháng cuối năm, các nhà đầu tư tiền ảo đang ngóng chờ 1 cơ hội đầu tư mới. Và cái tên mà mình muốn đề cập đến lần này là FinanceX – nền tảng fiat-to-coin toàn cầu.

    Hãy cùng điểm qua một số thông tin liên quan đến FinanceX trước khi quyết định liệt kê ico này vào kế hoạch làm giàu của mình nhé.

    FinanceX là gì?


    FinanceX là sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số với fiat toàn cầu với hệ thống liên sàn khắp thế giới. FinanceX cho phép người dùng sử dụng nội tệ (fiat) từ nhiều quốc gia khác nhau như Vietnam, Lào, Thái Lan, Indonesia, Myanma,…. cho các giao dịch. Thay vì chỉ được sử dụng BTC hay ETH như các sàn thông thường để mua các đồng tiền kỹ thuật số, bạn có thể sử dụng fiat cho việc thanh toán.

    Như vậy, với tiện ích này, người dùng có thể dễ dàng mua và bán, quản lý tài sản kỹ thuật số bằng nội tệ mà không gặp bất kỳ ràng buộc hoặc rủi ro tỷ giá nào. Điểm cải tiến và khác biệt này đem đến sự tiện lợi, đơn giản, nhanh chóng trong mọi giao dịch cho người dùng.

    FinanceX hiện được quản lý, vận hành bởi đội ngũ chuyên gia công nghệ cao và được hỗ trợ bởi các tổ chức tài chính từ Nhật Bản, Singapore và Mỹ, đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ an toàn, đáng tin cậy nhất theo thời gian thực.

    FNX Token là gì?


    FNX là token được phát hành bởi sàn giao dịch FinanceX. Được phát triển dựa trên nền tảng Ethereum blockchain chuẩn ERC 20, FNX xây dựng nền tảng giao dịch tiền điện tử bằng fiat toàn cầu, trở thành điểm giao dịch tiền mã hóa thế hệ mới mà giới đầu tư hướng đến.

    Cập nhật: Hiện tại, FinanceX đang mở bán đợt private sale với khối lượng bán ra 75,827,856 FNX trên tổng 495,000,000 FNX phát hành. Trong tương lai, FinanceX sẽ sử dụng FNX vào việc thanh toán các tài sản kỹ thuật số nhằm tối ưu chi phí, nhanh chóng, bảo mật và an toàn.

    Thông tin dự án ICO của FinanceX

    • Tên dự án: FinanceX
    • Mã token: FNX
    • Trụ sở: Bugis Cube, Singapore
    • Nền tảng: Blockchain Ethereum tiêu chuẩn ERC-20
    • Tổng số token bán : 495,000,000 FNX
    • Chấp nhận thanh toán bằng: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH)
    • Thời gian mở bán ICO:
      • Privated Sale: diễn ra từ 28 tháng 8 đến 19 tháng 9
      • Presale: 14 tháng 10 -14 tháng 11
      • Vòng ICO 1:

    + Diễn ra từ 21/11 – 01/12
    + Số token: 120.000.000
    + Giá: $ 0,028

      • Vòng ICO 2:

    + Diễn ra từ Ngày 05/12 – 19/12
    + Số token: 110.000.000
    + Giá: $ 0,036

      • Vòng ICO 3:

    + Diễn ra từ ngày 20/12 – 31/12
    + Số token: 90.000.000
    + Giá: $ 0,047

    • List sàn: dự kiến 25/11
    [​IMG]
    Ico FinanceX
    Token FinanceX được phân bổ như thế nào?


    Finance X thông báo kế hoạch phân bổ token rõ ràng: 5% cho các chuyên gia, 5% cho việc truyền thông, 55% cho các đợt ICO, 20% cho Founders và Develop Team.

    [​IMG]
    Ico FinanceX
    Lộ trình phát triển của FinanceX


    – Tháng 8 năm 2017: Xây dựng và phát triển hệ thống
    – Tháng 8 năm 2018: Ra mắt tại Việt Nam
    – Tháng 11 năm 2018: Mở sàn tại Indonesia và Singapore
    – Tháng 12 năm 2018: Mở sàn tại The Philipines
    – 2019: Mở sàn tại Thái Lan, Malaysia, Lào và Myanmar
    – 2020: Mở sàn tại các quốc gia Châu Á Thái Bình Dương

    Roadmap của FinanceX cũng khá rõ ràng và có kế hoạch:

    [​IMG]
    Roadmap FinanceX
    Đội ngũ sáng lập


    FinanceX được thiết lập, quản lý, vận hành và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia khắp nơi trên thế giới như Nhật Bản, Singapore, Việt Nam và Indonesia với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính, công nghệ thông tin và giao dịch chứng khoán.

    [​IMG]

    – S. Ohta – Cố vấn chiến lược (Chủ tịch): S.Ohta hiện là chủ tịch của B & Company. S.Ohta từng giữ chức vụ quan trọng trong nhiều tập đoàn IPO nổi tiếng trên thị trường chứng khoán Toyko, và là cố vấn cho các tổ chức chính phủ Nhật Bản về đầu tư vào các nước Đông Nam Á.

    – Chien Tran – Đồng sáng lập (Phó chủ tịch): Chien Tran là người sáng lập FinanceX và hiện đang là CEO của Navisoft- công ty cung cấp các hệ thống giao dịch cho Sở giao dịch chứng khoán và thương mại. Ông có nhiều kinh nghiệm trong phân tích, thiết kế và xây dựng các giải pháp phần mềm tài chính đòi hỏi một lượng lớn giao dịch và yêu cầu tốc độ xử lý cao.

    – Peter Dinh / CEO : Anh là chuyên gia Công Nghệ Thông Tin (CNTT) tốt nghiệp tại đại học danh tiếng tại Indonesia – President University Indonesia năm 2006 và thạc sỹ MBA vào năm 2015. Ông được chọn là một trong những nhân vật chủ chốt trong nhóm những người có tầm ảnh hưởng Đông Nam Á với leader là tỷ phú SD. Darmono. Trước khi gia nhập FinanceX, Peter Đinh đã từng làm việc cho nhiều công ty hàng đầu ở Indonesia như Tập đoàn TBJ Jababeka, PT. Telkom Indonesia, PT. Supra Software, v.v.

    Henry Ng – CTO: Giống Peter Dinh, Henry Ng tốt nghiệp chuyên ngành CNTT President University với bằng MBA loại xuất sắc. Henry Ng hiện giữ chức vụ Tổng Giám đốc tại Balance Internet, một trong 3 nhà cung cấp giải pháp thương mại điện tử lớn nhất tại Úc và New Zealand. Ông cũng là nhà đồng sáng lập 3 công ty mới chuyên cung cấp các sàn giao dịch trực tuyến và trao đổi tài sản kỹ thuật số. Ông giữ vai trò thiết kế kiến trúc hệ thống, đảm bảo khả năng mở rộng, bảo mật và tăng hiệu suất của nền tảng FinanceX. ·

    – Cường Nguyễn – CMO: Cường Nguyễn là chuyên gia ngân hàng với bằng MBA loại giỏi cùng 5 năm kinh nghiệm ở vị trí CMO và 7 năm làm Giám đốc Ngân hàng. Ông đồng thời cũng là người sáng lập và giám đốc điều hành của UBank.



    – Đội ngũ cố vấn hùng hậu và có nhiều kinh nghiệm đến từ nhiều quốc gia:

    [​IMG]

    • Mudit Saxena : Mudit là một Chuyên Gia Ngân Hàng, chuyên gia chiến lược và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cách mạng kỹ thuật số, Fintech, thanh toán, phát triển sản phẩm và marketing quảng cáo tiếp thị. Ngoài ra, ông đã làm việc tại 5 quốc gia ở Trung Đông (UAE, KSA, Oman), Châu Á (Việt Nam, Ấn Độ) với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ. Ông từng làm việc tại ngân hàng Emirates và ngân hàng bán lẻ Dhofar đồng thời nhận được nhiều giải thưởng lớn.
    • Tanto Suratno : Tanto hiện là Phó Tổng Giám đốc Điều hành Phát triển Công nghệ thông tin (CNTT) tại Telekomunikasi, Indonesia. Ông là một chuyên gia kinh doanh và công nghệ với hơn 15 năm kinh nghiệm dẫn đầu ngành kiến trúc, thiết kế, phát triển và triển khai các giải pháp công nghệ. Suratno có nhiều thành tích trong việc quản lý nền tảng kinh doanh CNTT, hệ thống hỗ trợ doanh nghiệp, tích hợp ứng dụng doanh nghiệp và kiến trúc hướng dịch vụ cho di động, dữ liệu, nội dung và dịch vụ Internet cũng như nền tảng phân phối dịch vụ.
    • Nicolay Shkilev : Nicolay được xếp hạng top 3 chuyên gia ICO trên ICObench và có 20 năm kinh nghiệm trong các dự án giao dịch quy mô lớn. Ông đạt được nhiều giải thưởng và danh hiệu trong lĩnh vực CNTT như Giải thưởng Tech guru, Giải thưởng Super TOP, v.v. Ông cũng là người sáng lập và là giám đốc điều hành của Câu lạc bộ doanh nghiệp tư nhân. Tổ chức của ông đã nhận được giải thưởng “Doanh nghiệp của năm” tại điện Kremlin.
    • Vladimir Nikitin : Vladimir Được xếp hạng trong TOP 5 chuyên gia ICO trên ICObench, Là Tư vấn pháp lý chuyên nghiệp, cố vấn tài chính với hơn 10 năm kinh nghiệm trong các ngành công nghiệp pháp lý, tài chính, bán lẻ và CNTT. Là một người ủng hộ tích cực công nghệ blockchain, ông cung cấp dịch vụ tư vấn và tư vấn cho các ICO được lựa chọn trong khu vực CIS. Mạng lưới trong cộng đồng mật mã lên tới hơn 31 000 người theo dõi.
    • Sydney Ifergan : Xếp hạng Top 20 chuyên gia ICO trên ICObench. Sydney có hơn 20 năm kinh nghiệm thương mại và đã dành 10 năm làm việc trong lĩnh vực quảng cáo tiếp thị trực tuyến, đồng thời ông cũng là CMO cho một công ty môi giới lớn. Trong những năm gần đây, ông đã tư vấn cho nhiều nhà môi giới khác nhau trên toàn cầu về marketing và sử dụng công nghệ để nâng cao kết quả kinh doanh.

    Đội ngũ nhân viên trẻ và năng động :

    [​IMG]

    Xem thêm thông tin về dự án Finance X:
    – ICO website: https://ico.FinanceX.io/
    – Exchange : https://FinanceX.io/
    – Facebook: https://www.facebook.com/FinanceX.io/
    – Telegram: https://t.me/FinanceX_Vietnam
    – Linkedin: https://www.linkedin.com/company/next-generation-exchange-ltd-FinanceX-exchange/
    – Bitcointalk ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4891389.0
    – Medium: https://medium.com/@FinanceX
    – Twitter: https://twitter.com/@therealFinanceX
    – Reddit: https://www.reddit.com/user/FinanceX
    – Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCDC6DrhaS4Ck9l2dO8CymMQ

    Ưu Điểm


    Cho phép thanh toán bằng fiat với đa dạng phương thức
    Việc chuyển fiat có thể thực hiện bằng nhiều cách như chuyển khoản ngân hàng địa phương hoặc quốc tế, sử dụng VISA hoặc MasterCard và các tùy chọn Ví điện tử (PayPal, Vít, v.v.)…tiết kiệm thời gian và chi phí.

    Giao dịch nhanh chóng
    Việc chuyển tiền từ các fiat sang ví FinanceX chỉ mất khoảng 30s, việc rút tiền từ tài khoản FinanceX sang ví fiat chỉ tối đa 60 phút.

    Thời gian thực và hiệu suất cao
    Khối lượng giao dịch theo thời gian thực cao, lên đến hàng triệu giao dịch mỗi giây.

    Tính thanh khoản cao
    Nền tảng này đảm bảo tính thanh khoản cao với khối lượng giao dịch ổn định. Đây hứa hẹn là một sân chơi hấp dẫn trong quá trình đầu tư của giới đầu tư.

    Bảo mật chắc chắn
    Hệ thống sàn được thiết lập dựa trên cơ sở hạ tầng đám mây tiên tiến bậc nhất, cùng các tính năng bảo mật 2 lớp sử dụng xác thực hai yếu tố (2FA), bảo vệ rút tiền, ví lạnh, … đảm bảo an toàn và đem lại sự an tâm cho mọi giao dịch.

    Chi phí thấp
    Phí nạp và rút tiền vào FinanceX khá thấp, đảm bảo người chơi sẽ nhận được các liệu pháp và chi phí cạnh tranh. Ngoài ra, nếu bạn dùng chính FinanceX cho việc thanh toán, bạn sẽ tiết kiệm lên đến 10% chi phí so với việc sử dụng các đồng tiền tệ thông thường.

    Đội Ngũ Sáng Lập và Phát Triển

    Đội ngũ sáng lập, điều hành có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, tài chính, chứng khoán, trading và blockchain. FinanceX là dự án sàn giao dịch tiền điện tử và ICO đầu tiên được phát triển dựa trên nàn tảng công nghệ chứng khoán và Forex, đã được công ty vận hành hơn 10 năm.

    Khuyết Điểm


    Như kể bên trên phần ưu điểm về Đội ngũ phát triển, tuy là có nhiều nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, tài chính, chứng khoán, trading và blockchain nhưng FinanceX là dự án sàn giao dịch tiền điện tử và ICO đầu tiên của họ trong lĩnh vực này.

    Trang web ico.FinanceX.io chưa tích hợp đa ngôn ngữ. Điều này sẽ gây khó khăn cho các bạn yếu tiếng anh trong việc tiếp cận và mua bán. Hiện tại thì đây là ICO mới, các đánh giá từ cộng đồng chưa nhiều, do đó, các bạn cần chờ thêm ít thời gian để thu thập tin tình báo để đánh giá chính xác hơn nữa !

    Hiện nay, FinanceX cũng hạn chế về đồng tiền có thể sử dụng để mua token. Hiện tại, sàn này chỉ cho phép dùng Bitcoin và Etherum để tham gia các đợt private sale và ICO. Nhưng sẽ hỗ trợ mua token bằng Fiat trực tiếp từ sàn trong thời gian tới.



    Hướng dẫn đăng ký tài khoản tại FinanceX


    Để chuẩn bị cho đợt presale, đây là thời điểm thích hợp để đăng ký tài khoản. Mình khuyên các bạn nên đăng ký sớm vì theo kinh nghiệm của mình rất nhiều ico đóng cửa register sớm vì lượng tham gia quá tải.

    Bước 1: Bạn click vào đây: https://ico.FinanceX.io/

    Trong trang mới mở ra bạn click vào LOGIN [​IMG]



    Bước 2: Bạn ấn chọn Click here to register (Đăng Ký) để vào trang đăng ký.

    [​IMG]

    Bước 3: Điền thông tin vào các trường yêu cầu để đăng ký
    – Your Name: Điền họ và tên của bạn, không dấu ( Phan Thi Dung)
    – Username: Chọn một tên hiển thị (VD: dungpanda)
    – Email: Điền địa chỉ email của bạn
    – Password: điền mật khẩu
    – Confirm Password : nhập lại mật khẩu ở trên

    Sau đó chỉ việc Click Signup

    Bước 4: Tiến hành Xác Thực – Verify tài khoản

    Một email chứa verification code sẽ gửi đến cho bạn, bạn vào email lấy code đã nhận và điền vào ô “Enter Verification Code” rồi ấn Verify. Sau khi nhập code, sàn sẽ thông báo bạn đã xác nhận thành công.

    [​IMG]

    Như vậy bạn đã hoàn thành việc đăng ký. Bây giờ, bạn có thể đăng nhập lại vào tài khoản của mình và chuẩn bị cho cuộc chiến phía trước.

    Hướng dẫn mua token FNX


    Muốn mua token thì bạn cần có Bitcoin hoặc Etherum trong ví

    Để nạp BTC hoặc ETH bạn thực hiện như sau:

    Bước 1:Click Deposit=> Bấm Select để chọn loại tiền bạn muốn nạp ( Bitcoin hoặc Etherum )

    [​IMG]

    Bước 2:Điền số lượng BTC hoặc ETH muốn nạp=> Lấy địa chỉ ví=>Bấm Deposit=> Chuyển tiền từ các sàn/ứng dụng/ tài khoản ngoài vào ví

    [​IMG]

    Bước 3: Mua FNX

    Sau khi tiền về tài khoản, bạn có thể tiến hành mua token FNX theo trình tự:

    Buy Token => Nhập lượng BTC tương ứng số FNX cần mua=> Bấm Select

    [​IMG]

    Như vậy bạn đã hoàn tất quá trình mua FNX. Cũng không quá khó nhỉ hehe.

    Lời Kết


    Đây là tất cả các thông tin mà mình tìm kiếm được và tổng hợp lên cho các bạn xem, Các bạn nên nhớ đầu tư ICO luôn là 1 ngành đầu tư đầy mạo hiểm và rủi ro. Vì thế các bạn nên tìm hiểu thật kỹ, xác thực thêm thông tin từ nhiều phía, dựa vào kinh nghiệm bản thân, linh tính mách bảo :D, ra quyết định đầu tư đúng đắn. Chúng tôi không thể care cho bạn về vấn đề này. ICO Tiềm năng hay không tiềm năng đều là ý kiến cá nhân của mình còn quyết định đầu tư hay không đầu tư nằm trong tầm tay bạn. Chúc bạn có những quyết định đúng đắn.



    Bài viết [ICO Review] FinanceX là gì? Sàn Giao Dịch Tài Sản Kỹ Thuật Số Với Fiat Toàn Cầu đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Tiền Ảo.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - [ICO Review] FinanceX là gì? Sàn Giao Dịch Tài Sản Kỹ Thuật Số Với Fiat Toàn Cầu

Share This Page