Top 6 ví lưu trữ bitcoin tốt nhất 2018

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Nov 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 193)

    Bitcoin có thể mệnh danh là trùm cuối trong hệ thống tiền điện tử hiện nay. Với vốn hoá tại thời điểm hiện tại là 110 tỷ USD và giao dịch 24h lên tới 3,8 tỷ usd, chiếm tới 56% tổng giao dịch tiền điện tử. Vì thế việc lưu trữ bitcoin ở đâu rất là quan trọng, có rất nhiều ví lưu trữ bitcoin, và các bạn có thể lưu trữ bitcoin trên các sàn giao dịch quốc tế hay các sàn giao dịch tại Việt Nam, tuy nhiên nó cũng sẽ rất mạo hiểm nếu sàn sụp, điển hình như sàn mtgox, sàn btc-e,…Vì thế hôm nay, Blogtienao sẽ giới thiệu cho các bạn top 6 ví lưu trữ bitcoin tốt nhất năm 2018

    Coinbase : Ví Tổng Thể Tốt Nhất


    Coinbase là một trong những nơi dễ nhất để mua, bán và giữ tiền điện tử nếu bạn sống tại Mỹ hay Châu Âu. Ở Việt Nam thì Coinbase là ưu tiên hàng đầu nếu bạn muốn lưu trữ bitcoin. Với Coinbase, bạn có thể kết nối với tài khoản ngân hàng của Hoa Kỳ và dễ dàng nạp USD vào để mua Bitcoin hay rút USD ra tài khoản bank (lưu ý chỉ bank USA thôi nha).

    [​IMG]

    Trong khi ưu điểm lớn của Coinbase là dễ nhìn và dễ sử dụng, và cực kỳ bảo mật, sẽ giúp bạn an tâm hơn khi lưu trữ bitcoin tại đây. Nếu các bạn muốn sử dụng ví Coinbase, có thể đọc hướng dẫn chi tiết tại bài viết này

    Trezor : Ví Bảo Mật Tốt Nhất


    Trezor không phải là nền tảng mua và bán đầy đủ như Coinbase. Thay vào đó, nó chỉ đơn giản là một nơi để lưu trữ Bitcoin của bạn. Trezor là một thiết bị vật lý cắm vào máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại của bạn để truy cập vào tiền của bạn. Ví Trezor hoạt động với nhiều loại tiền tệ và hoạt động như một trình quản lý mật khẩu, thiết bị xác thực hai yếu tố và các tính năng hữu ích khác.

    [​IMG]
    Ví Trezor là gì?

    Ví này cung cấp một số biện pháp bảo vệ chống lại mật khẩu bị mất và các thiết bị bị mất, nhưng bạn nên học hỏi từ những bài học buồn của người khác và đảm bảo rằng không bao giờ, bao giờ xảy ra. Điểm đặc biệt của ví Bitcoin kỹ thuật số này là để giữ cho những người khác không thể ăn cắp Bitcoin của bạn, vì vậy đây là một lựa chọn tốt nhất về bảo mật nếu bạn có ý định lưu trữ btc dài lâu (chôn đến đời con cháu haha)

    Electrum : Chuẩn cho Destop


    Electrum là một ví phần mềm, có nghĩa là Bitcoin của bạn được lưu trữ trong một tập hợp các tập tin trên máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn của bạn. Nó hiện có sẵn cho Windows, Mac OS X, Linux và Android. Electrum có thể làm việc với một số ví vật lý và có một số tính linh hoạt so với chỉ sử dụng một ví phần cứng như Trezor.

    Lợi ích lớn là bạn có thể nhanh chóng bắt đầu và chạy và lưu trữ Bitcoin của bạn trên máy tính của riêng bạn. Nhưng nếu máy tính bị treo, bị mất trong một vụ cháy nhà, hoặc kết thúc bị tấn công hoặc bị hỏng, bạn có thể mất tiền của mình nếu như bạn chưa backup. Ứng dụng này hỗ trợ quy trình khôi phục và cho phép bạn tạo “bộ nhớ lạnh” vật lý bằng bộ khóa được in hoặc viết tay.

    Blockchain.Info : Ví Online Tốt Nhất


    Blockchain là công nghệ cho phép Bitcoin và các loại tiền kỹ thuật số khác tồn tại. Mong đợi để nghe thêm về Blockchain vượt xa thế giới tiền tệ kỹ thuật số. Blockchain.com (xưa là blockchain.info) tương tự như Coinbase ở chỗ nó là một ví trực tuyến, nhưng bạn không thể mua hoặc bán trực tiếp thông qua Blockchain, có nghĩa là lưu trữ Bitcoin của bạn tách biệt với thị trường Bitcoin của bạn.

    [​IMG]
    Logo của Blockchain.info – một biểu tượng của hệ sinh thái Bitcoin nói riêng và tiền điện tử nói chung

    Bởi vì nó không phải là nền tảng như sàn giao dịch, nó được coi là an toàn hơn so với Coinbase, nơi bạn có thể đặt cược rằng kẻ xấu đang liên tục cố gắng để hack. Nếu bạn không phải là “người máy tính”, việc sử dụng trao đổi như Coinbase sẽ dễ dàng hơn nhiều. Vì thế, Sự tách biệt này giúp blockchain thêm một mức độ bảo mật, nhưng cũng là mức độ phức tạp trong việc sử dụng Bitcoin của bạn. Nhưng An toàn vẫn là nhất !

    Exodus : Tốt nhất nếu dùng cho Destop


    Exodus là một ví phần mềm như Electrum, nhưng đẹp hơn và trực quan hơn để sử dụng. Nó cung cấp các lợi ích tương tự cho an ninh nhưng trông rất khác nhau. Ví máy tính để bàn chỉ biến tiền tệ kỹ thuật số của bạn, Bitcoin và nhiều loại khác, thành danh mục đầu tư có biểu đồ và biểu đồ. Bạn có thể trao đổi tiền xu thông qua các ứng dụng với hội nhập trao đổi ShapeShift ngoài việc lưu trữ (nghĩa là bạn có thể đổi từ bitcoin sang tiền điện tử khác thông qua ShapeShift được gắn sẵn trên ví Exodus)

    [​IMG]
    Nền tảng ví Exodus tích hợp Bitcoin Cash và Ethereum Class

    Không có thiết lập tài khoản, vì vậy tiền và ví của bạn chỉ dành cho bạn. Hãy cẩn thận với máy tính đó và đừng để máy tính bị nhiễm virus nhé ! Exodus bao gồm mã hóa khóa riêng và các công cụ bảo mật hữu ích khác cũng sẽ giúp bạn bảo mật tài khoản hơn. Nhờ có danh mục đầu tư và chế độ xem đồ họa, nó rất tuyệt vời cho bất kỳ có nhu cầu lưu trữ trên máy tính

    Mycelium : Tốt Nhất Cho Mobile


    Mycelium là ví Bitcoin chỉ dành cho thiết bị di động, với các phiên bản Android và iPhone. Ví Mycelium có một chút phức tạp hơn để sử dụng hơn một số ví Bitcoin khác. Nhưng người dùng cũng nên tìm hiểu để thêm trải nghiệm và kiến thức.

    Không có giao diện Web hoặc máy tính để bàn nhưng nhiều người hiện nay sử dụng điện thoại của họ làm máy tính chính của họ, đó có thể không phải là lý do khiến bạn sợ hãi khi dùng thử. Nó rất an toàn, cho phép giấu tên và giữ Bitcoin của bạn trong túi hoặc túi của bạn khá nhiều ở khắp mọi nơi bạn đi. Đó là các tính năng của ví Mycelium

    Kết Luận


    Có rất nhiều công ty ra mắt các ứng dụng và dịch vụ lưu trữ tiền điện tử nói chung và lưu trữ bitcoin nói riêng, Vì thế không thể tránh khỏi là có quá nhiều lựa chọn, bài viết này sẽ giúp bạn chọn lựa bạn nên dùng ví nào cho trường hợp nào. Theo kinh nghiệm của bản thân tớ, nếu bạn hay trade thì có thể để bitcoin trên sàn, nếu bạn sử dùng ví trên máy tính thì nên dùng ví Exodus, Nếu bạn dùng ví online thì nên dùng Ví Blockchain hoặc Ví Coinbase, Nếu bạn có ý định lưu trữ lâu dài thì có thể dùng Ví Blockchain hoặc ví lạnh Trezor. Chúc các bạn thành công



    Bài viết Top 6 ví lưu trữ bitcoin tốt nhất 2018 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Tiền Ảo.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Top 6 ví lưu trữ bitcoin tốt nhất 2018

Share This Page