Cobinhood là gì? Tìm hiểu về đồng tiền điện tử Cobinhood Coin (COB)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 104)

    Cobinhood Coin (COB) là gì?


    Cobinhood là một sàn giao dịch tiền điện tử đầu tiên trên thế giới tuyên bố tất cả các giao dịch trên sàn sẽ không mất phí đến từ Đài Loan và do 2 CEO trẻ tuổi phát triển tên là Popo Chen và Wei-Ning Huan. Đây là một tính năng rất tốt cho những người thích đầu tư lướt sóng bởi vì họ là những người có khối lượng giao dịch rất nhiều, và nếu như bị tính phí giao dịch như các sàn giao dịch khác thì số tiền phí sẽ là tương đối, ảnh hưởng đến lợi nhuận của họ.

    [​IMG]

    Ngoài ra, Cobinhood cũng cung cấp thêm dịch vụ đó là “bảo lãnh toàn diện” cho các ICO mới và thu phí 5% từ dịch vụ này để duy trì hoạt động. Dịch vụ này có thể bao gồm trực tiếp niêm yết token của ICO đó, phát triển công nghệ, hỗ trợ pháp lý, quản lý quan hệ công chúng, quản lý chiến lược truyền thông tiếp thị, cũng như hỗ trợ quảng cáo cho dự án ICO đó.

    COB Coin là đồng tiền điện tử chính của Cobinhood được dùng giao dịch với các đồng tiền điện tử khác trên sàn, hay là được dùng để tính phí cho dịch vụ bảo lãnh ICO của sàn.

    Tính năng và đặc điểm của Cobinhood Coin


    Dưới đây là những tính năng và đặc điểm nổi bật của Cobinhood Coin

    • Không tính phí giao dịch: Đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của thị trường tiền mã hóa, Cobinhood đã nghĩ ra một lợi thế cạnh tranh rất độc đáo và mạnh mẽ, đó là: “không tính phí cho mọi giao dịch trên sàn”. Nếu bạn là một nhà đầu tư dài hạn, phí giao dịch không phải là mối quan tâm của bạn. Tuy nhiên, khi bạn là người đầu tư lướt sóng và các giao dịch được thực hiện hàng tuần và đặc biệt là hàng ngày, thì tổng số các lệ phí này có thể trở thành một gánh nặng đối với bạn.
    • Giao dịch ký quỹ lên đến 10x: Nguồn thu nhập chính của Cobinhood là cho vay lãi suất. Với khoản cho vay lãi suất, các nhà đầu tư sử dụng danh mục hiện tại của họ như một tài sản thế chấp cho danh mục vốn vay. Giả sử bạn có 200 USD trong một danh mục đầu tư và bạn có thể nhận được một khoản cho vay lên đến 2000 USD nếu bạn muốn. Điều này có nghĩa là cả lợi nhuận và tổn thất đều tăng lên gấp 10 lần, đó là đòn bẩy mà Cobinhood sẽ cung cấp. Cho vay lãi suất sẽ quay vòng được rất nhiều tiền, cũng như rất nhiều nhà đầu tư có thể dễ dàng thu hút các loại cho vay. Mô hình doanh thu này có thể biến Cobinhood thành một sàn giao dịch có lợi nhuận trong tương lai.
    • Đảm bảo tài khoản coin của bạn: Phần lớn lượng tiền ảo sẽ được lưu trữ trên các ví lạnh. Phần nhỏ tài khoản được lưu trữ online và nó sẽ được bảo hiểm trước mọi rủi ro nếu bị mất số coin đó do bị hack.
    • Công cụ khớp lệnh có hiệu suất cao: Bộ công cụ khớp lệnh độc quyền của COBINHOOD có thể xử lý hàng triệu lệnh giao dịch với độ trễ được tính bằng mili giây. Toàn bộ hệ thống được thiết kế để phân phối đầy đủ, có sẵn, và khả năng mở rộng tự động, đạt được trải nghiệm giao dịch tốt nhất cho các trader trên toàn cầu.
    Lịch sử và lộ trình phát triển của Cobinhood Coin

    • 1/8/2017: Bắt đầu phát triển COBINHOOD
    • 13/9/2017: COBINHOOD bắt đầu ICO.
    • 22/10/2017: Kết thúc ICO
    • Tháng 11/2017: Ra mắt sàn giao dịch tiền điện tử trực tuyến COBINHOOD
    • Tháng 12/2017: Ra mắt tính năng Giao dịch ký quỹ
    • Q1/2018: Ra mắt dịch vụ bảo lãnh ICO
    • Q2/2018: Nâng cấp sàn giao dịch không chỉ dành cho tiền điện tử và còn cho nhiều loại tài sản có giá trị khác như tiền pháp định, cổ phiếu, kim loại quý
    • Q3/2018: Tích hợp nhiều loại tài sản có giá trị khác lên sàn
    Đội ngũ phát triển của Cobinhood Coin


    Đội nhóm phát triển của Cobinhood 14 thành viên chuyên về phát triển công nghệ và 16 thành viên chuyên về các lĩnh vực khác như háp lý, nhân sự và kinh doanh. Dưới đây là các thành viên chủ chốt của Cobinhood

    • CEO Popo Chen: Được mệnh danh là một thiên tài giữa các doanh nhân châu Á sau thành công của công ty đầu tiên của ông, “17 Live Streaming” – một ứng dụng phát trực tiếp trên điện thoại thông minh với hơn 5 triệu người sử dụng. Popo Chen đã nhận được bằng Thạc sỹ về Điện tử ở đại học NTU (Đại học Quốc gia Đài Loan) ở tuổi 22
    • CTO Wei-Ning Huang: Wei-Ning có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở Google. Trước đó anh đã là một nhà đóng góp mã nguồn mở và đã làm việc ở một không gian mã nguồn mở hơn 5 năm. Anh ấy chuyên ngành về xây dựng các ứng dụng web quy mô lớn với nhu cầu thông lượng và khả năng phù hợp. Wei-Ning cũng là một người tiếp cận sớm với tiền điện tử, có 5 năm kinh nghiệm giao dịch tiền điện tử và hiểu sâu về công nghệ blockchain.
    • Cố vấn chính Tony Scott: Tony Scott là Nhân viên thứ ba của U.S. Federal Chief Information, phục vụ từ năm 2015-2017. Trong nhiệm kỳ của mình, ông đã tham gia vào các dự án kỹ thuật số hoá và dự án theo chủ đề blockchain cũng như cải thiện an ninh mạng của chính phủ. Sự nghiệp 40 năm của Scott về công nghệ thông tin bao gồm vai trò CIO của VMware, Microsoft và Công ty Walt Disney. Hiện tại, ông dẫn đầu nhóm Tony Scott, một nhóm chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn về công nghệ thông tin đến công chúng và tư nhân. Scott cũng là giám đốc nghiên cứu tại Viện Nghiên Cứu Blockchain, một mạng lưới kiến thức toàn cầu..

    [​IMG]

    Ngoài ra các bạn có thể xem thêm các thành viên khác của Cobinhood tại website bên dưới nhé!

    Tỷ giá của đồng tiền ảo COB Coin hiện tại


    Đồng tiền kỹ thuật số COB được niêm yết trên Coin Market Cap từ tháng 10/2017 với giá ban đầu là 0.04 USD/1 coin. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài viết này là 26/4/2018 thì giá đồng tiền điện tử COB là 0.082 USD/1 coin.

    [​IMG]

    Hiện tại đồng tiền mã hóa COB có tổng vốn hóa đang là hơn 30 triệu USD, và khối lượng giao dịch trong 24h hơn 585 USD. Số coin được phát hành sẽ là 1.000.000.000 COB, số coin đang được khai thác là 362.111.840 COB. Bạn có thể xem Tỷ giá COB Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán COB Coin ở sàn giao dịch nào?


    [​IMG]

    Hiện tại thì bạn có thể mua bán hay giao dịch đồng COB tại 3 sàn giao dịch trên thế giới gồm EtherDelta (ForkDelta), Mercatox, Cobinhood qua các cặp COB/BTC, COB/ETH là chủ yếu.

    Lưu trữ đồng COB Token ở ví nào?


    Do chưa phát triển được ví riêng của mình, nên hiện tại COB là một token ERC20, vì vậy nó được lưu trữ tại những loại ví theo chuẩn ERC20 được dùng phổ biến hiện nay như MyEtherWallet, Trezor, Ledger Nano S, ImToken hay Metamask.

    Ngoài ra, nếu bạn là người thường xuyên giao dịch thì có thể giữ COB coin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

    Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử Cobinhood Coin (COB)

    Lời kết


    Trên đây là các thông tin cần biết về đồng tiền kỹ thuật số Cobinhood Coin (COB) hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được thêm kiến thức để tìm hiểu về COB coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử COB với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    Bài viết Cobinhood là gì? Tìm hiểu về đồng tiền điện tử Cobinhood Coin (COB) đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Tiền Ảo.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Cobinhood là gì? Tìm hiểu về đồng tiền điện tử Cobinhood Coin (COB)

Share This Page