Bitcoin: Kết thúc cuộc chơi hay sẽ vĩnh viễn suy yếu?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 117)

    Nếu giá Bitcoin giảm xuống dưới mức hỗ trợ quan trọng hàng năm, tiền điện tử này sẽ bị thiệt hại đến nỗi không thể khắc phục trên thị trường. Đây là ý kiến của giám đốc Renaissance Macro Research – một trong những chuyên gia phân tích hàng đầu phố Wall được giới tài chính nể trọng, được trích dẫn bởi CNBC vào thứ năm ngày 9/8.


    [​IMG]

    Theo công ty phân tích tài chính, những gì Bitcoin đang phải đối mặt ở hiện tại có thể quan trọng hơn nhiều chứ không phải chỉ là một cuộc chạy đua ngắn. Thực tế, đồng tiền điện tử này có thể phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng trong thời gian tới khi liên tiếp để mất các ngưỡng hỗ trợ quan trọng. Theo nghiên cứu của Renaissance Macro Research, một khi những ngưỡng hỗ trợ đó bị phá vỡ, Bitcoin sẽ “vĩnh viễn suy giảm”.

    [​IMG]

    Sau khi một con bò chạy khỏi vùng 8.000 USD, Bitcoin đã chìm xuống dưới 7.000 USD và giá hiện tại của nó giảm khoảng 14% so với cùng một tuần trước. Hôm thứ tư ngày 7/8, nó mất khoảng 6% giá trị khi có tin rằng Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) trì hoãn một quyết định được chờ đợi từ lâu về quỹ giao dịch Bitcoin được đề xuất (ETF).

    Tuy nhiên, điều này chỉ có thể là phần nổi của tảng băng chìm, theo người đứng đầu Renaissance – Jeff deGraaf.

    deGraaf cho biết trong một lưu ý với khách hàng hôm thứ năm:


    Thông thường một sự tăng giá thường xuất hiện trong một hình tam giác giảm dần qua nhiều tháng, với sự biến động giảm dần và một chút dấu hiệu tăng giá. Khi mức giá cao nhất không còn nằm trong phạm vi hỗ trợ của mô hình tam giác, nghĩa là mô hình bị phá vỡ thì có thể được coi giá Bitcoin sẽ vĩnh viễn suy yếu hoặc thậm chí là ‘game over’.
    Tin xấu

    Những lời của deGraaf sẽ trở thành tin xấu đối với các nhà đầu tư tiền điện tử vì ông là một chuyên gia phân tích có ‘tiếng nói’ trong thị trường. Một trong những nhà dự báo được đánh giá cao nhất của Phố Wall. Trong 10 năm, ông đã được tạp chí Investor xếp hạng là chuyên gia phân tích kỹ thuật hàng đầu.

    Tất cả những điều này có thể có ý nghĩa rất lớn đối với bất kỳ nhà đầu tư nào, vì một trong những nhà phân tích giỏi nhất của Phố Wall đã vẽ một kịch bản mà trong đó, Bitcoin sẽ giảm khoảng 50% vào năm 2018 – không phải là một thị trường gấu, nó sẽ phục hồi, nhưng đang trôi dạt về một vị trí thiệt hại tài sản cố định.

    Cập nhật tỷ giá mới nhất tại đây.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Bitcoin: Kết thúc cuộc chơi hay sẽ vĩnh viễn suy yếu? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Tiền Ảo.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin: Kết thúc cuộc chơi hay sẽ vĩnh viễn suy yếu?

Share This Page