Công ty về luật toàn cầu Rosen thông báo điều tra chứng khoán về XRP và Ripple

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 103)

    Vào ngày 7 tháng 8, Rosen – một công ty luật đầu tư toàn cầu đã phát hành một thông cáo báo chí cho biết họ đang thực hiện một cuộc điều tra Ripple Labs, Inc. và đồng XRP. Công ty xác nhận rằng họ đang kiểm tra xem liệu Ripple có vi phạm bất kỳ luật chứng khoán liên bang nào liên quan đến việc bán token XRP hay không.

    [​IMG]
    Công ty về luật toàn cầu Rosen thông báo điều tra chứng khoán về XRP và Ripple

    Vào ngày 27 tháng 6, một nhà đầu tư XRP khác đã buộc tội Giám đốc điều hành là Bradley Garlinghouse và Ripple Labs Inc. về việc thu lợi bất hợp pháp từ việc tăng giá trị của token XRP. Trước đây, vào ngày 3 tháng 5, Taylor-Copeland là một trong những công ty luật đầu tiên ở California đã đệ đơn kiện tập thể chống lại Ripple Labs.

    Theo báo cáo, vụ kiện nhắm vào Ripple, XRP II thuộc sở hữu hoàn toàn của công ty và Brad Garlinghouse, nhằm bán chứng khoán chưa được niêm yết. Công ty cho rằng việc bán các token của Ripple là vi phạm luật chứng khoán liên bang của Hoa Kỳ.

    Một vụ kiện khác đã được đệ trình bởi một cư dân California là ông David Oconer tại Tòa Thượng Thẩm California, Quận San Mateo, vụ kiên liên quan đến Ripple và XRP tuyên bố rằng công ty đã tạo ra token XRP và sau đó sử dụng token để tài trợ cho hoạt động của công ty và phát triển hệ sinh thái XRP.

    Đơn khiếu nại cho rằng:


    Theo một cam kết công khai của Ripple nhằm hạn chế việc cung cấp XRP đã có hiệu lực như dự định của công ty. Trong những tuần tiếp theo, giá của XRP tăng nhanh, từ khoảng 0,22 đô la vào ngày 7 tháng 12 năm 2017 đến 3,38 đô la cho mỗi token vào ngày 7 tháng 1 năm 2018.

    Hơn nữa, Oconer cho rằng công ty đã hoàn toàn nắm giữ sổ kế toán XRP và mạng lưới không được phân cấp như Bitcoin hay Ethereum.

    Trong khi những tuyên bố cho rằng XRP Ledger được kiểm soát bởi Ripple đã được vạch ra, nhiều người vẫn tin rằng Ripple vẫn đang có thể kiểm soát được chính đồng tiền điện tử của chính mình. Hơn nữa, Ripple không sử dụng số tiền thu được từ việc bán XRP trên thị trường thứ cấp và cũng chính việc này đã “gỡ cái mác” là chứng khoán của XRP.


    Theo AMBCrypto/Coin68.com
    Biên soạn lại Blogtienao.com​

    Bài viết Công ty về luật toàn cầu Rosen thông báo điều tra chứng khoán về XRP và Ripple đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Tiền Ảo.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Công ty về luật toàn cầu Rosen thông báo điều tra chứng khoán về XRP và Ripple

Share This Page