Mua Bitcoin Ở Đâu Uy Tín 2019? Top 5 Sàn Mua Bitcoin Tốt Nhất Việt Nam

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Nov 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 190)

    Câu hỏi Mua Bitcoin Ở Đâu Uy Tín luôn được độc giả gửi tới Blogtienao trong năm 2018. Trong năm 2018, có rất nhiều sàn giao dịch mua bán bitcoin ra đời, sự cạnh tranh khốc liệt này lại là một tin vui đối với các nhà đầu tư bitcoin vì như thế sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, giá cả lại tốt nhất có thể. Hôm nay, Tôi sẽ giới thiệu cho các bạn danh sách sàn giao dịch mà bạn có thể mua Bitcoin uy tín trong cuối 2018 và đầu 2019 (danh sách này có thể thay đổi vì Blogtienao ưu tiên cho những sàn có thanh khoản cao, khối lượng giao dịch cao, nên cái nào ít ít sẽ rớt top). Như Vậy :

    Mua Bitcoin Ở Đâu Uy Tín 2019? Top 5 Sàn Mua Bitcoin Tốt Nhất Việt Nam


    Lưu ý là danh sách này là danh sách mà nhà đầu tư bitcoin có thể mua và bán bitcoin ra VND nhé, thanh khoản bằng VND.

    1. Sàn Vicuta

    Đây là 1 dịch vụ mua bán – kiểu như site exchange ra đời vào khoảng tháng 12/2017, tăng trưởng khá nhanh và thần tốc nhờ vào phong cách làm việc chuyên nghiệp, support tận tình. Khách hàng khi dùng dịch vụ tại đây rất hài lòng, giá cả lại rất cạnh tranh (cá nhân mình luôn bán ít btc ở trên đây vì mình được hưởng chế độ khách vip nên giá cả xem xem Remitano). Đây là 1 dịch vụ mua bán thuần, thanh khoản cao, nên chỉ cần thuận mua vừa bán thì bạn có thể bán bitcoin và nhận được tiền ngay lập tức

    Cũng như bao nhiêu sàn khác, sàn vicuta cũng cập nhật tính năng 2FA, nên các bạn có thể yên tâm sử dụng nhé. Nhưng theo quan điểm cá nhân mình thì bạn không cần dùng tính năng 2FA vì đây là sàn mua bán không lưu trữ bitcoin trên sàn, mà bạn lưu trữ bitcoin ở ví của bạn, sau đó bán thì gửi btc từ ví của bạn lên ví sàn và đợi tiền về thôi

    Xem Thêm : Giới thiệu về sàn giao dịch tiền ảo uy tín Vicuta tại Việt Nam

    [​IMG]

    2. Sàn Huobi OTC


    Huobi là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới hiện nay. Ai cũng nghĩ họ là trade thôi, chứ không mua bán VND, Nhưng vừa qua, Huobi đã cho ra mắt tính năng Huobi OTC, là chức năng mua bán tiền điện tử với tiền fiat VND. Và 2018, dịch vụ Huobi OTC đã triển khai tại Việt Nam. Khuyết điểm lớn nhất của dịch vụ này đó là : do còn mới nên khối lượng giao dịch còn thấp, và khả năng xảy ra tranh chấp cao nếu “người xấu” có ý định đen tối. Nhưng đội ngũ Huobi rất đông và chuyên nghiệp, bạn chỉ cần ticket hỏi là sẽ có người giúp đỡ bạn ngay. Bên cạnh đó, Huobi cũng đã mở văn phòng tại VN, là một trong những đơn vị lớn trên thế giới đặt chân đầu tiên vào VN với các hoạt động tặng thưởng, hỗ trợ tối đa cho nhà đầu tư VN.

    [​IMG]
    Toàn bộ giao dịch trong hệ sinh thái của Huobi đều miễn phí

    Một đặc điểm rất thích khi mình sử dụng đó là Huobi tích hợp 1 hệ sinh thái : chỉ với 1 tài khoản Huobi, bạn có thể mua bán trên Huobi OTC, Trade trên Huobi Pro, Margin,…Còn không mau đăng ký.

    3. Sàn Remitano


    Nhắc tới remitano thì hầu như ai khi mua bán crypto đều biết cả, quá nổi tiếng tại VN trong 2 năm qua. Tuy nhiên, do sự độc quyền dẫn tới nhiều phốt xấu không tốt. Blogtienao cũng nghe qua các thông tin như hàng chục ngàn tài khoản khách hàng đã bị đánh cắp khi Remitano bị hack, Phí giao dịch quá cao, nạp vô hay rút ra đều bị mất phí, Vì thế giá mua và bán sẽ không thực, ví dụ : khi bạn bán 10k USDT giá 23000 thì bạn sẽ chỉ nhận dc khoảng 22800 thôi. Và khi bạn mua cũng thế nhé. Tuy nhiên không thể phủ nhận Remitano hiện vẫn đang rất mạnh và là thước đo cho các sàn giao dịch còn lại.

    4. Sàn Bitmoon


    Sàn giao dịch Bitmoon ra đời vào khoảng tháng 5/2017 với đội ngũ coder khá là chuyên nghiệp tập hợp từ các công ty lớn về IT. Bitmoon phấn đấu tích hợp nhiều nhất các đồng coin. Hiện tại Bitmoon đã hỗ trợ rất nhiều coin như BTC, ETH, USDT, ETC, LTC,…Blogtienao có thể khẳng định bitmoon là một trong những sàn đầu tiên tích hợp những coin này, đa số các sàn khác của VN chỉ tích hợp BTC, USDT, ETH còn các coin còn lại đều dùng trung gian qua bên thứ ba. Với chính sách thân thiện, nhiều ưu đãi thì đây cũng là một sự lựa chọn không tồi, khối lượng giao dịch cũng khá cao nên các bạn yên tâm mà giao dịch nhé.

    Xem thêm :hướng dẫn mua bán USDT uy tín trên sàn giao dịch bitmoon

    5. Sàn FinanceX


    Đây là 1 sàn giao dịch khá mới khi đang trong quá trình ICO, tại thời điểm mà tôi đang viết bài này, quá trình ICO vẫn đang diễn ra. Vậy FinanceX là gì?

    FinanceX là sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số với fiat toàn cầu với hệ thống liên sàn khắp thế giới. FinanceX cho phép người dùng sử dụng nội tệ (fiat) từ nhiều quốc gia khác nhau như Vietnam, Lào, Thái Lan, Indonesia, Myanma,…. cho các giao dịch. Thay vì chỉ được sử dụng BTC hay ETH như các sàn thông thường để mua các đồng tiền kỹ thuật số, bạn có thể sử dụng fiat cho việc thanh toán.

    Tuy là sàn mới nhưng khối lượng giao dịch 24h cao điểm có thể lên tới 2-4 tỷ VND, thanh khoản khá cao. Fee giao dịch khá là rẻ, nên FinanceX cũng là địa chỉ ưa thích của tôi.


    Ngoài các sàn giao dịch tiền điện tử chấp nhận VND trên, còn có các sàn giao dịch khác như là Kenniex, Aliniex, Doremi, cũng khá là uy tín, các bạn có thể lên kiểm tra khối lượng giao dịch và test thử vài lệnh. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì thì cứ comment trên blog nhé, đội ngũ của chúng tôi sẽ giúp bạn tốt nhất có thể.

    Tổng Kết


    Trend năm nay là Trend của sàn giao dịch, Có rất nhiều sàn ra mắt và khai trương, độ uy tín thì chưa có nhiều, do đó độc giả nên cân nhắc chọn cho mình địa điểm thích hợp – vài ba sàn luôn, để khi sàn này không vào được còn có sàn khác, và nên chọn sàn nào uy tín nhé. Danh sách bên trên có thể thay đổi tuỳ theo khối lượng, Blogtienao sẽ ưu tiên sàn có khối lượng giao dịch tốt kèm theo uy tín để giúp bạn mua bán dễ dàng hơn. Có góp ý gì thì inbox mình nha

    Tác Giả : Tuấn Phạm

    Bài viết Mua Bitcoin Ở Đâu Uy Tín 2019? Top 5 Sàn Mua Bitcoin Tốt Nhất Việt Nam đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Tiền Ảo.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Mua Bitcoin Ở Đâu Uy Tín 2019? Top 5 Sàn Mua Bitcoin Tốt Nhất Việt Nam

Share This Page