Nhà sáng lập của Xapo: Bitcoin (BTC) hiện đang tương đương với giai đoạn của “Internet...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Nov 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 116)

    [​IMG]

    Rate this post


    Wences Casares, nhà sáng lập của Xapo, công ty cung cấp dịch vụ ví Bitcoin kết hợp với kho lưu trữ lạnh và thẻ ghi nợ dựa trên Bitcoin, gần đây đã tuyên bố rằng Bitcoin (BTC) là một thử nghiệm trí tuệ. Hơn nữa theo như Casares, nếu như muốn thành công thì Bitcoin cần phải chứng minh được giá trị của mình, và việc đó có thể mất đến vài năm để thực hiện.

    Trong buổi phỏng vấn với Bloomberg, Casares đã nói rằng:

    “Chúng ta đang ở trong một thời điểm tương đương với Internet trong năm 1992.”

    Theo như Casares đã đưa ra rằng Bitcoin có khả năng thành công cao hơn là thấp. Và Casares cũng cân nhắc Bitcoin như một thành công của tiền điện tử chỉ khi nó có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn giá trị toàn cầu. Theo như Casares, tiền điện tử rất khó để có thể thay thế được tiền định danh toàn cầu, nhưng nó có thể đóng vai trò một hình thức tiêu chuẩn giá trị toàn cầu mới.

    Casares dự đoán rằng sẽ mất ít nhất 7 năm để xác định xem Bitcoin có thành công hay không, và nếu có, Bitcoin sẽ trở thành một tiêu chuẩn toàn cầu phi chính trị về giá trị và thanh toán.

    Ông nói:

    “Chúng ta cần một tiêu chuẩn toàn cầu phi chính trị về giá trị và thanh toán. Nghĩa là khi đó mọi thứ đều sẽ được quy đổi hoặc tính theo Bitcoin. Ví dụ bạn mua một thùng dầu, giá sẽ được tính theo bitcoin hoặc khi bạn quy đổi đồng USD, bạn sẽ nhận được một mức giá bằng mức giá của bitcoin.”

    “Cũng như chúng ta có một tiêu chuẩn phi chính trị của trọng lực…Chúng ta cũng cần có một tiêu chuẩn phi hính trị của giá trị.”

    Ngoài ra, Casares cũng đã cống hiến hàng năm trời của cuộc đời mình trong việc thuyết phục các ông trùm của Thung lũng Silicon rằng Bitcoin là một loại tiền mặt toàn cầu trong tương lai.

    Theo AMBCrypto

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Nhà sáng lập của Xapo: Bitcoin (BTC) hiện đang tương đương với giai đoạn của “Internet...

Share This Page