iPad Pro 2018 ra mắt với viền siêu mỏng, thiết kế như iPhone 5

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 31, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 68)

    Thứ ba, 30/10/2018, 22:18 (GMT+7)

    Máy tính bảng cao cấp nhất của Apple có hai kích thước màn hình, dùng cổng USB-C và Face ID nhận dạng khuôn mặt theo cả hai chiều.
    [​IMG]

    iPad Pro mới có viền màn hình siêu mỏng.

    Sau nhiều tháng đồn thổi, iPad Pro đã chính thức trình làng với thiết kế hoàn toàn mới, viền màn hình siêu mỏng, có Face ID và sử dụng cổng USB-C. iPad Pro mới vẫn có hai phiên bản kích thước màn hình nhưng kích thước nhỏ hơn và màn hình lớn hơn là 11 inch và 12,9 inch.

    CEO của Apple, ông Tim Cook thậm chí bắt đầu màn ra mắt bằng thống kê doanh số iPad trong năm qua cao hơn toàn bộ doanh số laptop của các nhà sản xuất lớn nhất. Trong gần 10 năm có mặt trên thị trường, iPad dã bán được tổng cộng hơn 400 triệu chiếc.

    Đây cũng là mẫu iPad đầu tiên không có nút Home vật lý, giúp máy có thể mở rộng màn hình ra cả 4 cạnh. Giống như iPhone XR, Apple cũng gọi độ phân giải trên sản phẩm này là Liquid Retina do sử dụng công nghệ màn hình LCD thay vì OLED như iPhone XS Max. Dù kích thước viền được làm mỏng nhưng vẫn đủ chỗ cho các cảm biến, camera trước, khiến máy không có tai thỏ như các dòng iPhone mới.

    Tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID của iPad có đầy đủ các cảm biến 3D, hồng ngoại như trên iPhone XS nhưng nâng cấp hơn khi có thể sử dụng cả theo phương ngang. Tính năng này giúp máy hoạt động trong mọi tư thế sử dụng của người dùng như khi kết nối với bàn phím gắn ngoài.

    [​IMG]

    iPad Pro có thể dùng để sạc ngược cho iPhone.

    Phần cứng tiếp tục là điểm mạnh nhất của iPad Pro so với các mẫu iPad thông thường với chip xử lý A12X Bionic mới nhất của Apple bao gồm CPU 8 nhân và chip đồ họa GPU 7 nhân. Apple cho biết hiệu suất với lõi đơn nhanh hơn 35% và 90% nhanh hơn khi sử dụng đến các tác vụ cần đa lõi so với thế hệ cũ. "iPad pro mang lại hiệu năng đồ họa tương tự máy chơi game Xbox One S trong kích thước nhỏ hơn rất nhiều", John Ternus, Phó chủ tịch phụ trách kỹ thuật phần cứng của Apple khẳng định.

    Tiếp tục cập nhật...


    Tuấn Hưng


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPad Pro 2018 ra mắt với viền siêu mỏng, thiết kế như iPhone 5

Share This Page