Giám sát Tài chính Nga kêu gọi thiết lập quy định trên các sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Oct 31, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 128)

    [​IMG]

    Rate this post


    Theo thông tin mới đây thì Dịch vụ giám sát Tài chính Nga (FMS) hiện đang xem xét việc tham gia với cơ quan giám sát tài chính toàn cầu để thiết lập các quy định tiền điện tử.

    Nga kêu gọi thiết lập quy định trên tiền mã hóa toàn cầu

    Cơ quan quy định tài chính Nga đã liên lạc với Đội thực thi Tài chính (FATF) để yêu cầu thiết lập một sáng kiến Liên Quốc gia có thể kiểm soát nguồn cung và dòng chảy của tiền điện tử. Pavel Livadny, Giám đốc điều hành của FMS đã xác nhận rằng họ đang nổ lực đảm bảo sự tham gia của tất cả các Quốc gia thành viên của FATF để thiết kế một tham số pháp lý thống nhất cho ngành công nghiệp phát triển mạnh, và đưa ra rằng việc rửa tiền đang là mối quan tâm chính.

    FATF vào tháng sáu đã tiết lộ rằng họ sẽ cho xây dụng các chính sách liên kết toàn cầu cho các sàn giao dịch tiền điện tử. Với Nga nằm giữa 36 các thành viên FATF đang xây dựng các khung quy định cho ngành công nghiệp tiền điện tử địa phương.

    Các quy định đề xuất của FMS sẽ đặt mạnh việc số tiền điện tử mà một người có thể gửi được trong một năm.

    Theo như FMS, công nghệ không biên giới như Bitcoin sẽ không thể bị kiểm soát trừ khi Chính phủ chấp nhận rằng các quy định không thể được sử dụng chung. Thêm rằng các quy định của FATF hiện đang được xây dựng, cơ quan của Nga này đã đưa ra ý kiến về việc làm thế nào tiền mã hóa có thể được hợp pháp hóa, được quy định và định nghĩa trong tương lai.

    “Các thành viên của FATF cần phải thay đổi pháp luật bao gồm các hệ sinh thái mới. Họ nên giới thiệu các thông số đăng ký và giấu phép cho việc phát triển các công ty trong không gian, bao gồm các sàn giao dịch, các dự án gọi vốn bằng ban hành coin, và các quản trị viên cryptocraphic. FATF cũng cần phải giám sát hoạt động và tiêu chuẩn của các công ty trong việc chống rửa tiền.”

    “Nếu như quy định của FATF cho phép, một đồng tiền điện tử có thể được xử lý kỹ thuật số và chuyển giao trong trường hợp thanh toán và đầu tư. Tuy nhiên, trong cùng thời điểm, nó không nên được thực hiện vào chứng khoán, công khai và tiền ảo, coin hoặc các tài sản tài chính khác.”

    Livadny ngoài ra cũng đã tiết lộ rằng FMS sẽ thực hiện chặn hơn 9,000 USD các giao dịch tiền mã hóa. Nó bao gồm mỗi giao dịch thực hiện ngoài và trong Liên Bang Nga. Tuy nhiên, việc ngăn cấm sẽ vẫn chưa được xác nhận trừ khi nó được đưa vào bản phác thảo quy định cuối cùng trên các tài sản tiền kỹ thuật số.

    Hiện tại, FMS đang cho xây dựng một công cụ giám sát giao dịch tiền ma hóa để giải quyết với các thách thức được đưa ra.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Giám sát Tài chính Nga kêu gọi thiết lập quy định trên các sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu

Share This Page