Hai ông lớn sản xuất Kim cương lớn nhất thế giới bắt tay thử nghiệm nền tảng theo dõi nguồn...

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Oct 31, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 161)

    [​IMG]

    Rate this post


    Hai nhà sản xuất kim cương lớn nhất trên thế giới hiện nay đã chính thức bắt tay cho thử nghiệm nền tảng blockchain về truy dõi tài sản.

    Alrosa, nhà sản xuất cương lớn thứ hai thế giới sau gã khổng lồ De Beers, đã tuyên bố vào hôm thứ hai rằng họ sẽ tham gia vào dự án thí điểm Tracr, mà De Beers hiện đang cho thử nghiệm trên việc làm thế nào có thể theo dõi các viên đá quý giá trị từ điểm sản xuất ban đầu cho đến địa điểm bán lẻ cuối cùng.

    Với hy vọng hệ thống này có thể đảm bảo rằng khách hàng và các bên tham gia giao dịch có thể dễ dàng theo dõi nguồn gốc của kim cương và xác nhận sự hợp quy của chúng, theo như thông cáo báo chí. Đặc biệt, theo như thông cáo báo chí, Tracr “chủ yếu tâp trung trên cung cấp đến người tiêu dùng sự tự tin rằng các viên kim cương được đăng ký là hoàn toàn tự nhiên và không hề có tạp chất.”

    Trong một tuyên bố, CEO của Alrasa là Sergey Ivanov đã nói rằng “khả năng theo dõi chính là chìa khóa cho sự phát triển của thị trường của chúng tôi,” và giải thích rằng:

    “Nó đảm bảo sự tự tin của người tiêu dùng và bổ sung vào các thông tin còn thiếu, cho phép mọi người có thể mua sản phẩm mà không có bất cứ lo ngại nào về các vấn đề đạo đức hoặc các hóa chất tổng hợp không được tiết lộ. Alrasa rất vinh dự khi có thể tham gia vào thử nghiệm Tracr, cùng với các giải pháp thị trường khác. Chúng tôi tin rằng việc theo dõi yêu cầu sự hợp tác từ ngành công nghiệp cho mục đích chung.”

    CEO của De Beers là Bruce Cleaver đã chú ý rằng khối lượng giao dịch của các viên kim cương được theo dõi là một lợi ích cho ngành công ngiệp.

    De Beers đã tuyên bố việc thử nghiệm nền tảng blockchain cho việc theo dõi kim cương vào năm trước, với Cleaver đã chú ý rằng công nghệ sẽ cung cấp một “đăng ký kỹ thuật số an ninh cao” để dự trữ các thông tin về các viên đá quý.

    Theo Coindesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Hai ông lớn sản xuất Kim cương lớn nhất thế giới bắt tay thử nghiệm nền tảng theo dõi nguồn...

Share This Page