Cô gái trẻ 'đập mặt làm lại' mong thành DJ xinh đẹp

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Oct 30, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 94)

    Hiên ở Nam Định, gương mặt mắc dị tật "khớp cắn ngược" tức hàm dưới phát triển nhiều hơn hàm trên. Cô gái ước mơ trở thành một nữ DJ (chỉnh nhạc) xinh đẹp và tài năng. Tuy nhiên khuôn mặt có quá nhiều khuyết điểm khiến cô không tự tin thực hiện mong ước của mình. Hiên quyết định phẫu thuật sửa lại toàn bộ gương mặt.

    Ba tháng trước cô gái trải qua ca đại phẫu toàn bộ gương mặt. "Đó là trải nghiệm kinh khủng, lời khuyên là cần phải biết điểm dừng, đừng nên lạm dụng thẩm mỹ", Hiên chia sẻ sau khi gương mặt mới đã hoàn toàn ổn định sau ca phẫu thuật.

    [​IMG]

    Hoàng Hiên trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: H.H.

    Hoàng Hiên nhớ lại sau ca đại phẫu khuôn mặt sưng nhiều. Để gương mặt hết sưng và nhanh lành, không bị sẹo, bác sĩ đã xây dựng cho Hiên một chế độ ăn đầy đủ năng lượng với khẩu phần hàng ngày đa dạng. Thực phẩm phải cung cấp đủ các dưỡng chất, nhất là hàm lượng protein cũng như vitamin và khoáng chất thiết yếu.

    Trong gần một tháng đầu sau phẫu thuật, Hiên nhai thức ăn rất khó khăn, ăn không ngon. Cô phải chia thành các bữa nhỏ, dùng món lỏng như cháo, sữa và uống nước lọc, kiêng hoàn toàn thịt gà, gạo nếp, rau muống, hải sản, thịt bò...

    Phẫu thuật không sợ đau vì được tiêm thuốc tê, nhưng ăn kiêng là cả một nỗi ám ảnh với cô gái trẻ. “Chưa bao giờ mà Hiên thèm được ăn cơm nhiều đến vậy”. Sau 3 tháng với chế độ ăn kiêng chặt chẽ, Hiên sụt 3 kg.

    [​IMG]

    Hoàng Hiên sau 3 tháng phẫu thuật hoàn thiện.

    Hiên cố gắng hoạt động, đi lại, không nằm nhiều. “Mình đã dũng cảm, chấp nhận đau đớn để thay đổi bản thân thì chút khó khăn này không đáng là gì”, cô gái tự nhủ. Thay vì chán nản, Hiên suy nghĩ tích cực hơn để vượt qua đau đớn. Cô nghĩ đến cuộc sống mới sau khi vết thương hoàn thiện và thành quả mình nhận được xứng đáng để đánh đổi với các cơn đau. Cứ như vậy Hiên vượt qua được 3 tháng khó khăn nhất đời mình.

    Hiện tại khuôn mặt của Hiên đã hoàn toàn bình thường và xinh đẹp hơn. Hiên cười nhiều hơn, tự tin hơn và không phải ăn kiêng quá nhiều như sau phẫu thuật nữa. Cô nói rằng "đã đến lúc bắt tay thực hiện ước mơ trở thành một DJ tài giỏi".

    Thùy An

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Cô gái trẻ 'đập mặt làm lại' mong thành DJ xinh đẹp

Share This Page