Dự án đào tạo và bồi dưỡng tài năng Blockchain của IBL

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Oct 30, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 107)

    Năm 2016, IBL khởi động dự án "Asia Blockchain Education Lab" - chương trình bao gồm các khóa học chuyên sâu về Blockchain được xây dựng và trực tiếp giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên, giáo sư Việt Nam.

    Những khóa học này được xem là bước đi đầu tiên trong rất nhiều dự tính mà Asia Blockchain Education Lab sẽ thực hiện thời gian tới, với sứ mệnh và nỗ lực biến Việt Nam trở thành một trung tâm Blockchain của thế giới.

    "Dự án ra đời nhằm mục đích tăng cường các hoạt động đào tạo về Blockchain, giúp nâng cao trình độ đội ngũ nhân lực hoạt động trong lĩnh vực công nghệ mới đầy hứa hẹn này. Khía cạnh nổi bật của dự án là hệ thống giáo dục Blockchain đầu tiên tại Việt Nam được chung tay phát triển bởi IBL cùng với Khoa Khoa học và Kỹ thuật Máy tính, Đại học Bách khoa TP HCM", đại diện IBL cho biết.

    Ngoài ra, IBL còn thiết lập mối quan hệ đối tác với Viện CNTT Quốc gia Việt Nam và hơn 20 trường đại học trên cả nước.

    [​IMG]

    Mang kiến thức Blockchain đến cho những người trẻ, sinh viên đại học là mục tiêu của IBL để biến Việt Nam thành một trong những trung tâm Blockchain của thế giới. Ảnh: IBL

    Chương trình bao gồm ba khóa học. Trong đó, khóa học đầu tiên giới thiệu những khái niệm cơ bản về Blockchain. Khóa thứ hai cung cấp những trải nghiệm thực tế về nghiên cứu lập trình, khai thác chi tiết các khía cạnh kỹ thuật chuyên sâu, cũng như các ngôn ngữ và công cụ cần thiết để xây dựng các ứng dụng phi tập trung trên nền tảng Ethereum.

    Khóa học thứ ba được thiết kế dành cho các lập trình viên giàu kinh nghiệm, nhằm giới thiệu cụ thể những điều kiện cần thiết để áp dụng công nghệ, đồng thời phân tích những tình huống áp dụng công nghệ Blockchain vào thực tế.

    Đến nay, Asia Blockchain Education Lab hoàn thành tổng cộng 13 khóa học, cung cấp cho Việt Nam gần 1.000 nhân sự chất lượng cao trong lĩnh vực Blockchain.

    [​IMG]

    IBL tổ chức nhiều khóa đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về công nghệ Blockchain với dự án Asia Blockchain Education Lab. Ảnh: IBL

    Ngoài ra, IBL còn đóng vai trò như một nhà cố vấn tại các phòng thí nghiệm Blockchain chuyên sâu đặt tại 7 trường đại học hàng đầu cả nước. Mặt khác, để có thể chính thức đưa Blockchain vào giảng dạy trong hệ thống giáo dục chính quy, IBL hợp tác cùng Tiến sĩ Đặng Minh Tuấn - Học giả và nhà sáng lập Vietkey để biên soạn hai cuốn sách giáo khoa đầu tiên về Blockchain. Được xuất bản và phân phối chính thức vào cuối năm 2017, đây là nguồn tài liệu cho các bạn trẻ sớm tiếp cận với công nghệ Blockchain một cách hiệu quả nhất.

    Trong thời gian tới, Asia Blockchain Education Lab sẽ mở rộng các hoạt động hợp tác, cung cấp các dịch vụ đào tạo và khóa học từ cơ bản đến chuyên sâu, đáp ứng mọi nhu cầu đào tạo của khách hàng. Trên cơ sở đó, IBL sẽ không ngừng đầu tư vào cơ sở vật chất và chương trình giảng dạy nhằm đảm bảo chất lượng và nâng cao hiệu quả đào tạo.

    Hà My


    Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]hoặc số điện thoại: 036 346 6087 (Trần Hoàng Quân).


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Dự án đào tạo và bồi dưỡng tài năng Blockchain của IBL

Share This Page