Hitachi hợp tác cùng Ngân hàng lớn nhất Ấn Độ trong thúc đẩy thanh toán kỹ thuật số

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Oct 30, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 116)

    [​IMG]

    Rate this post


    Gã khổng lồ Hitachi Payments đã tham gia vào liên minh với Ngân hàng Nhà nước Ấn Độ, ngân hàng lớn nhất của Ấn Độ, để thiết lập một nền tảng thanh toán kỹ thuật số.

    Việc hợp tác cho thấy Hitachi Payments, công ty con tại Ấn Độ của ông lớn Hitachi của Nhật Bản, cùng chung tay với Ngân hàng Nhà nước Ấn Độ (SBI) trong việc phát triển một nền tảng thanh toán kỹ thuật số vượt trội với các ứng dụng trong các giải pháp tại điểm bán (POS) và các tuyến đường giao thông công cộng trong nước.

    Hitachi Payments đã đầu tư vào SBI Payments Services với 26% cổ phần, theo như xác nhận từ thông cáo báo chí, xây dựng trên mối quan hệ với ngân hàng thuộc chính phủ với tư cách là nhà cung cấp công nghệ cho các thanh toán kỹ thuật số và bằng thể kể từ năm 2011.

    Đặc biệt, gã khổng lồ công nghệ hiện đang sử dụng chuyên môn của mình trong phân tích dữ liệu khủng và trí thông minh nhân tạo (AI) để giới thiệu “Lumada”, nền tảng IoT của mình đến lĩnh vực thanh toán Ấn Độ.

    “Hitachi sẽ cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau góp phần vào “Kỹ thuật số Ấn Độ” bằng cách tạo ra các giải pháp đổi mới với ‘Lumada’, với sự liên minh này, Hitachi sẽ đẩy nhanh việc số hóa các dịch vụ tài chính tại Ấn Độ bằng cách liên kết các nền tảng thanh toán kỹ thuật số với các công nghệ kỹ thuật số hiện đại của “Lumada”, và ngoài ra cũng cung cấp các giải pháp cho lĩnh vực giao thông công cộng và doanh nghiệp thương mại điện tử.”

    Với Hitachi Payments quản lý hơn 55,000 ATM và hơn 850,000 thiết bị POS tại Ấn Độ. Với hơn 420 triệu khách hàng, Ngân hàng nhà nước Ấn Độ ngoài ra cũng có hơn 6 triệu trạm POS trong nước. Với hơn 70% mạng lưới hiện tại của Ngân hàng đang được quản lý bởi Hitachi Payments.

    Chủ tịch và CEO của Hitachi là Toshiaki Higashihara đã thêm rằng:

    “Bằng việc thiết lập một liên minh với SBI, Hitachi sẽ đóng góp nhiều hơn đến việc phát triển các thanh toán kỹ thuật số tại Ấn Độ bằng việc cho xây dựng các nền tảng thanh toán kỹ thuật số hiện đại và nâng cao mạng lưới khách hàng SBI mạnh mẽ.”

    Theo CCN​



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Hitachi hợp tác cùng Ngân hàng lớn nhất Ấn Độ trong thúc đẩy thanh toán kỹ thuật số

Share This Page