Indonesia đưa 21 thi thể nạn nhân máy bay rơi về nhận dạng

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Oct 30, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 81)

    Các mảnh thi thể và vật dụng của nạn nhân vụ rơi máy bay Lion Air sẽ được đưa tới bệnh viện ở Jakarta để xác định danh tính.

    Cơ quan Tìm kiếm và Cứu nạn Quốc gia Indonesia (Basarnas) hôm qua thông báo 21 túi đựng thi thể, mảnh vỡ từ máy bay và các vật dụng của nạn nhân vụ rơi máy bay Lion Air đã được tập kết ở trung tâm chỉ huy hỗn hợp tại cảng Tanjung Priok, trước khi chuyển tới bệnh viện cảnh sát Kramat Jati ở thủ đô Jakarta để nhận dạng, theo CNN.

    [​IMG]
    Lực lượng cứu hộ đưa thi thể các nạn nhân vào bờ chiều 29/10. (Ảnh: Reuters).

    Những mảnh thi thể và vật dụng này đều được tìm thấy gần hiện trường chuyến bay JT610 gặp nạn. Giám đốc Basarnas Bambang Suryo Aji trước đó nhận định nhiều khả năng toàn bộ 189 người trên máy bay đã thiệt mạng, đồng thời ra lệnh duy trì hoạt động tìm kiếm 24/24. "Tất cả chúng tôi đang nỗ lực hết sức để tìm vị trí xác máy bay", giám đốc Aji cho biết.

    Lion Air đã điều máy bay chở người thân của các nạn nhân từ thành phố Pangkal Pinang đến Jakarta. "Chúng tôi rất đau buồn trước thảm kịch này và sẽ tiếp tục phối hợp với các bên liên quan để xác nhận danh tính hành khách và thành viên phi hành đoàn", đại diễn Lion Air cho biết.

    Chuyến bay mang số hiệu JT610 của Lion Air rời Jakarta lúc 6h20 ngày 29/10 và dự kiến hạ cánh lúc 7h20 tại thành phố Pangkal Pinang. Phi cơ gặp nạn chỉ 13 phút sau khi cất cánh và lao xuống vịnh Karawang. Xác máy bay đang chìm dưới khu vực có độ sâu 30-40m.

    Máy bay gặp nạn là một chiếc Boeing 737 MAX 8 mới được chuyển giao cho Lion Air hồi tháng 8 năm nay. Đại diện Lion Air cho biết phi công đã thông báo máy bay gặp vấn đề kỹ thuật sau chuyến bay đêm 28/10, nhưng không nêu cụ thể phi cơ gặp vấn đề gì. Các kỹ sư đã kiểm tra theo đúng quy trình và chiếc Boeing 737 được cho là đủ điều kiện an toàn khi cất cánh sáng nay.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn KhoaHoc.TV
     
  2. Facebook comment - Indonesia đưa 21 thi thể nạn nhân máy bay rơi về nhận dạng

Share This Page