CEO Pantera Capital: Bitcoin [BTC] hiện đang trong tình trạng mua 1 được 2

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Oct 29, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 123)

    [​IMG]

    Rate this post


    Trong một buổi phỏng vấn gần đây, CEO của Pantera Capital là Dan Morehead đã phát biểu về trường hợp hiện tại của thị trường Bitcoin [BTC] cũng như mô hình đã được thấy bởi ngành công nghiệp tiền điện tử.

    Phát biểu đến CryptoTrader Ran NeuNer, Giám đốc điều hành của công ty đã tuyên bố rằng tháng 10 hiện tại hoàn toàn khác với tháng 10 năm trước khi Bitcoin bắt đầu sự tăng trưởng của mình để phá vỡ ngưỡng 19,000 USD. Theo như Dan Morehead, thì thế giới của Bitcoin và các đồng tiền điện tử khác là một khái niệm đa thập kỷ, với yếu tố quan trọng nhất là tiến về tương lai.

    Văn phòng Pantera cũng đã tuyên bố rằng các nhà đầu tư cần đầu tư vào trong thị trường trong nhiều năm và nên nhận biết về việc sẽ không đạt được lợi nhuận ngay lập tức. Một trong những câu hỏi chính là sự ngờ vực trên thị trường tiền điện tử hiện tại vì số lượng nhà đầu tư đã mất tiền vào thị trường.

    Morehead đã vô cùng tự tin trong khi đưa ra rằng mô hình mà chúng ta thấy bởi thị trường hiện tại đã được thấy trước đó, với các mức thay đổi khác nhau. Morehead ngoài ra cũng chỉ ra rằng thị trường Bitcoin “điên cuồng hơn là các ngành công nghiệp khác.”

    Morehead cũng đã tuyên bố rằng:

    “Các nhà đầu tư trong không gian Bitcoin cũng như không gian tiền điện tử nói chung cần phải nhận biết được khái niệm mua thấp bán cao. Chúng tôi đã tính toán tỷ lệ phần trăm của các nguồn vốn và báo giá lệch và đã nhận ra rằng các nhà đầu tư chỉ cần quan sát thị trường một cách bình tĩnh và không bị FUD.”

    Vị CEO cũng đã nói rằng thị trường Bitcoin trên thực tế là một cuộc bán hàng mua 1 được 2 vì với việc giá giảm trong hiện tại. Theo như Morehead, tâm lý của các nhà đầu tư trên thực tế hiện đang bị kiểm soát bởi FOMO mà theo đó đã khiến cho rất nhiều người tiến vào ngành công nghiệp khi giá cao.

    Morehead ngoài ra cũng đã nói về lợi ích của các token utility, gọi nó là một trong những công cụ tài chính mạnh mẽ nhất. Và Morehead ngoài ra cũng đưa ra ý kiến rằng Bitcoin có rất nhiều tiện ích và giá trị tiền điện tử nó phụ thuộc trên các trường hợp sử dụng mà các nhà đầu tư có thể tiềm ra.

    Theo AMBCrypto

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - CEO Pantera Capital: Bitcoin [BTC] hiện đang trong tình trạng mua 1 được 2

Share This Page