Đồng token Ethereum mới neo giá vào Bitcoin chuẩn bị ra mắt

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Oct 27, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 97)

    [​IMG]

    Rate this post


    Công ty an ninh blockchain và ví tiền mã hóa của Hoa Kỳ là BitGo đã đưa ra tuyên bố việc phát triển token Ethereum (ETH) hoàn toàn được neo giá 1:1 với Bitcoin (BTC) theo như tuyên bố chính thức vào 26/10.

    Theo như tuyên bố đã đưa ra rằng Wrapped Bitcoin sẽ cung cấp cho người dùng “hàng loạt các trường hợp sử dụng phân bổ bao gồm các sàn giao dịch phi tập trung (DEXs), như là tài sản thế chấp cho các stablecoin hoặc vay mượn, cho thanh toán và các hợp đồng thông minh linh hoạt trong hệ sinh thái Ethereum.”

    Các dự án phi tập trung như Kyber Network, Gnosis, MakerDAO, và các dự án khác sẽ hỗ trợ cho việc ra mắt trường hợp sử dụng lần đầu của ERC-20 vào tháng 1, 2019, theo như tuyên bố đã đưa ra.

    BitGo đã diễn tả đồng coin sắp tới như một “nỗ lực chuyển đổi cộng đồng, và token mới này sẽ mạng lại “sự ổn định và giá trị” của đồng tiền Bitcoin thống trị để khiến cho tiền điện tử có thể được ứng dụng cho các doanh nghiệp trên blockchain Ethereum.

    Để có thể mở rộng dịch vụ đến cho số lượng ngày càng tăng người dùng WBTC, mục tiêu của dự án lúc này là thu hút thêm nhiều đơn vị lưu ký và doanh nghiệp đối tác mới.

    Chính vì vậy, nhằm phục vụ cho lần ra mắt chính thức của token WBTC vào tháng 1 năm 2019, CEO Kyber Network Lưu Lợi tiết lộ là một cơ chế Tổ chức Phân quyền Tự động (DAO) cũng sẽ được kích hoạt và được giao trọng trách giám sát quá trình phát triển chung của dự án.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Đồng token Ethereum mới neo giá vào Bitcoin chuẩn bị ra mắt

Share This Page