4 Ông lớn trong ngành nông nghiệp nhắm đến Blockchain để số hóa giao dịch toàn cầu

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Oct 27, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 151)

    [​IMG]

    Rate this post


    4 Tập đoàn khổng lồ trong ngành nông nghiệp hiện đang có kế hoạch sử dụng các công nghệ như blockchain và AI để có thể mang thời đại kỹ thuật số vào thương mại hóa toàn cầu các loại hạt giống.

    Các công ty Archer Daniels Midland, Bunge, Cargill, và Louis Dreyfus đã tuyên bố trong một thông cáo báo chí được công bố vào thứ năm rằng họ đang xem xét vào các cách để tiêu chuẩn hóa và số hóa các giao dịch vận chuyển nông nghiệp quốc tế cho “lợi ích của toàn ngành công nghiệp.”


    Với kế hoạch ban đầu của các công ty là tập trung trên quá trình tự động hóa thương mại ngũ đốc và hạt giống, mà hiện tại phần lớn được tiến hành bằng tay và là một phần của chuỗi cung ứng chi phí cao.

    Nhìn xa hơn, mục tiêu chính là số hóa các quy trình về văn bản liên quan đến các hợp đồng, hóa đơn và thanh toán, theo như tuyên bố đã đưa ra.

    Một trong những vấn đề chính mà công ty đang cố gắng giải thích ở đây chính là 275 triệu các email đang được gửi mỗi năm bởi các nhà giao dịch hàng hóa để thực hiện 11,000 chuyến hàng vận chuyển ngũ cốc bằng đường biển, theo như báo cáo của Reuters đã đưa ra vào thứ 6. Tóm lại, 4 công ty này nhắm đến công nghệ mới này để thúc đẩy quá trình văn bản có thể được xử lý nhanh hơn, khả năng hiển thị chuỗi cung ứng tốt hơn và minh bạch hơn, và có hiệu quả tổng thể hơn.

    Trong khi các chi tiết về việc áp dụng công nghệ blockchain không hề được công bố trong thông báo, thì trong số 4 công ty đã từng có 2 công ty có kinh nghiệm làm việc với công nghệ rồi.

    Vào tháng một, Louis Dreyfus đã hoàn thành đợt giao dịch hàng hóa nông nghiệp đầu tiên thông qua blockchain, tuyên bố bởi CEO Ian McIntosh của công ty trong thông cáo. Thử nghiệm đã “cho thấy khả năng của công nghệ trong việc tạo ra hiệu quả và giảm thiểu được thời gian thường cần phải được sử dụng trên các văn bản và quá trình xử lý dữ liệu.”

    Trong tháng năm, Cargill đã hợp tác với HSBC vầ ING để hoàn thành một giao dịch kinh tế về xuất khẩu đậu nành có sử dụng hệ thống blockchain đơn lẻ.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - 4 Ông lớn trong ngành nông nghiệp nhắm đến Blockchain để số hóa giao dịch toàn cầu

Share This Page