Ông Trump vẫn tweet bằng iPhone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 26, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 69)

    Trước thông tin cho rằng Trung Quốc và Nga nghe lén iPhone, Tổng thống Mỹ Donald Trump cho rằng phía New York Times đã có một bài viết "dài và chán". Đồng thời, ông khẳng định vẫn dùng điện thoại cố định, thỉnh thoảng dùng đến điện thoại di động do chính phủ trang bị.

    [​IMG]

    Thông tin ông Trump đăng tweet bằng iPhone.

    Tuy nhiên, dưới tweet mà ông đăng, có thông tin "via Twitter for iPhone". Như vậy, ông có thể đã dùng một trong ba chiếc iPhone của mình để viết nội dung này.

    Theo báo cáo của New York Times, ông Trump được trang bị ba chiếc iPhone nhưng chỉ hai trong số đó được Cơ quan An ninh Quốc gia Mỹ can thiệp để tăng tính bảo mật và chống lại các cuộc tấn công. Dù không đề cập chi tiết, một số chuyên gia dự đoán chiếc máy sẽ tương tự iPhone mà cựu Tổng thống Obama sử dụng trước đây, như bị lược bỏ các tính năng gọi thoại, chụp ảnh, không chứa micro, không thể tải ứng dụng và chỉ có thể nhận tin nhắn hoặc email từ danh sách có sẵn.

    Phonearena dự đoán, không loại trừ khả năng ông Trump sử dụng chiếc iPhone thứ ba để tweet. Đây cũng chính là chiếc điện thoại mà New York Times cho rằng có nguy cơ bị nghe lén cao nhất. Tất nhiên, ông cũng có thể đăng nội dung từ một trong hai chiếc iPhone còn lại nếu như chúng được cài ứng dụng Twitter và vẫn trang bị các tính năng bảo mật để đảm bảo hacker không thể xâm nhập.

    Trước đó, New York Times cho biết một trong ba chiếc iPhone mà ông Trump đang dùng "giống như mọi iPhone khác trên thế giới" và đây cũng là mục tiêu nghe lén. Theo thông tin đăng tải, gián điệp Trung Quốc và Nga đã lợi dụng chiếc điện thoại này để theo dõi những người mà Tổng thống Mỹ nói chuyện để đưa ra các đối sách về chính trị. Tuy nhiên, cả hai nước đã lên tiếng phủ nhận.

    Bảo Lâm


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Ông Trump vẫn tweet bằng iPhone

Share This Page