Tờ báo lớn nhất Trung Hoa cho khởi động phòng nghiên cứu blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Oct 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 168)

    [​IMG]

    Rate this post


    Bộ phần đầu tư mạo hiểm của tờ Nhật Báo Nhân Dân Trung Hoa (CCP) đã ký kết một thỏa thuận về hợp tác chiến lược cho phát triển một phòng nghiên cứu blockchain vào 23/10, theo như thông cáo báo chí.

    Phía bộ phần đầu tư của Nhật báo đã ký kết với công ty công nghệ Xunlei Limited. Theo như các điều khoản của thỏa thuận, cả hai công ty sẽ cho xây dựng một phòng nghiên cứu cho “đổi mới công nghệ” tại cơ sở Nghiên cứu Blockchain Nhân dân.

    Ngoài việc nghiên cứu các ứng dụng blockchain trong hàng loạt các trường hợp sử dụng thì việc hợp tác ngoài ra cũng sẽ xây dụng một “nền tảng dịch vụ ngành công nghiệp cao cấp” để tổ chức các cuộc thi, hội thảo, xưởng làm việc và thúc đẩy và xác nhận các startup trong ngành công nghiệp blockchain.

    Theo như thông cáo báo chí, phòng nghiên cứu blockchain là một phần của thỏa thuận hợp tác toàn cầu được ký kết bởi Nhật báo Nhân dân Online và Xunlei Limited vào 22/07 của năm 2018.

    Với Nhật Báo Nhân dân Online là phiên bản online của Nhật Báo Nhân Dân, được sáng lập vào 1948. Vào 2012, phiên bản online đã được giới thiệu công khai trên sàn giao dịch chúng khoán Thượng Hải, trở thành trang web đầu tiên tại Quốc gia được liệt vào danh sách thị trường cổ phiếu A.

    Xunlei Limited là một nhà cung cấp cơ cấu tổ chức blockchain và ngoài ra còn được biết đến như “BitTorrent của Trung Hoa” cho việc phát triển quản lý download Xunlei, một phần mềm P2P hỗ trợ các giao thức HTTP, FTP và BitTorrent.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Tờ báo lớn nhất Trung Hoa cho khởi động phòng nghiên cứu blockchain

Share This Page